Deadline: ASAP

🌟 Nâng Cấp Hoạt Động Ngoại Khóa Hè 2023 - Tạo Lợi Thế Cạnh Tranh Khác Biệt, Giành Học Bổng Mỹ 🌟

Đăng ký tham gia workshop online duy nhất tại: https://forms.gle/ZQwoqW4jMDo7mcb48

(GIỚI HẠN 50 SUẤT THAM DỰ MIỄN PHÍ CHO 50 ĐĂNG KÝ SỚM NHẤT)

Với việc có quá nhiều ứng viên có nền tảng học tập tương đương như hiện nay, để cạnh tranh học bổng tại các trường top đầu, hoạt động ngoại khóa chính là yếu tố quan trọng bậc nhất để phân biệt và lựa chọn ứng viên tiềm năng.

❓ Vậy làm sao để bạn trở nên nổi bật và khác biệt giữa hàng ngàn ứng viên trên toàn thế giới?

❓ Làm thế nào để bạn bộc lộ được hết những kỹ năng, đam mê và năng khiếu của mình thông qua các hoạt động ngoại khóa?

❓ Với vô vàn hoạt động ngoại khóa được mở ra, đâu là lựa chọn đúng đắn và thông minh nhất?

💡 Hãy định hướng chính xác và nâng cấp hoạt động ngoại khóa của bạn ngay trong mùa hè này để tự tin vượt lên trong cuộc đua giành học bổng du học. 

IvyPrep tổ chức buổi Workshop Online chuyên sâu về định hướng hoạt động ngoại khóa với những điểm đặc biệt:

✅ Chiến lược khác biệt: Nâng cao tỷ lệ nhận vào các trường top đầu khi điểm GPA, IELTS/SAT đã quá bão hòa.

✅ Bí quyết tận dụng thời gian hè: Cung cấp bí quyết tối ưu hóa thời gian hè để nâng cao hoạt động ngoại khóa và định hướng phân bổ thời gian thông minh, hiệu quả.

✅ Kết nối với chuyên gia và cộng đồng du học sinh ưu tú: Cơ hội để bạn học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm, tạo mạng lưới quý giá cho tương lai.

✅ Ghi danh vào các dự án ngoại khóa và nghiên cứu khoa học mang tầm quốc tế: Giúp học sinh xây dựng hồ sơ ấn tượng và đáp ứng yêu cầu khắt khe từ Hội đồng tuyển sinh.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học học bổng Mỹ- Úc- Canada, IvyPrep tự hào đã hỗ trợ hàng ngàn học sinh Việt Nam, ứng tuyển thành công vào các trường đại học danh tiếng hàng đầu, nổi bật là: Harvard University, Cornell University, University of Richmond, Colgate University, University of Michigan, New York University, University of Toronto…

🎁 Đừng chần chừ! Hãy đăng ký tham gia ngay buổi Workshop định hướng hoạt động ngoại khóa chuyên sâu của IvyPrep để hiện thực hóa ước mơ học tập tại các nền giáo dục hàng đầu trên thế giới.

📌 Đăng ký nhận vé tại: https://forms.gle/ZQwoqW4jMDo7mcb48

(GIỚI HẠN 50 SUẤT THAM DỰ MIỄN PHÍ CHO 50 ĐĂNG KÝ SỚM NHẤT)

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20506

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ