Học Bổng

[Canada] Chương Trình Học Bổng Canada - ASEAN Và Trao Đổi Giáo Dục Để Phát Triển (SEED) Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế

⭐GIỚI THIỆU CHUNG

Có lẽ ngoài việc biết đến Canada là một quốc gia phát triển có diện tích đứng thứ 2 trên thế giới thì chắc hẳn sinh viên biết đến nơi này nhiều hơn với các chương trình đào tạo chất lượng cũng như những xuất học bổng có giá trị cao đến từ các trường đại học, tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế có cơ hội đến và trải nghiệm.

Mang trong mình ý nghĩa giảm nghèo ở các nước đang phát triển của ASEAN, thì Chương trình Học bổng Canada – ASEAN và Trao đổi Giáo dục để Phát triển (SEED) đã đạt được Chương trình nghị sự 2030 về Phát triển Bền vững đồng thời cũng hướng đến đạt được các mục tiêu của phát triển bền vững.

Vậy còn chờ gì nữa, hãy để chúng mình cùng với các bạn đi tìm hiểu sâu hơn về học bổng này nhé!

⭐ĐỐI TƯỢNG NHẬN HỌC BỔNG

Sinh viên từ các quốc gia thành viên của Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), bao gồm cả Việt Nam

⭐GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

Cơ sở giáo dục Canada sẽ nhận tài trợ từ DFATD cho tất cả các ứng viên thành công dưới hình thức thỏa thuận đóng góp và sẽ chịu trách nhiệm cung cấp kinh phí cho những người nhận học bổng.

Giá trị học bổng thay đổi tùy thuộc vào thời gian và cấp học:

  • 10.200 CAD cho sinh viên cao đẳng, đại học hoặc sau đại học (Thạc sĩ và Tiến sĩ) trong thời gian tối thiểu bốn tháng hoặc một kỳ học tập hoặc nghiên cứu;
  • 12.700 CAD cho nghiên cứu sinh (Thạc sĩ và Tiến sĩ) trong thời gian từ năm đến sáu tháng học tập hoặc nghiên cứu; hoặc là
  • 15,900 CAD cho sinh viên đại học và cao đẳng trong thời gian tám tháng hoặc hai kỳ học tập hoặc nghiên cứu.

Ngoài số tiền được DFATD phân bổ cho người nhận học bổng, các cơ sở chủ quản của Canada sẽ nhận được 500 CAD cho mỗi người nhận học bổng để hỗ trợ chi phí hành chính khi người nhận học bổng đến Canada.

Trong một số trường hợp nhất định, các tổ chức của Canada có thể đủ điều kiện để được hoàn trả các khoản phí tuân thủ bổ sung của người sử dụng lao động đã trả cho Di trú, Người tị nạn và Quốc tịch Canada.

⭐TIÊU CHÍ LỰA CHỌN

  • Sự liên kết của nghiên cứu hoặc nghiên cứu được đề xuất mà sinh viên sẽ thực hiện ở Canada với Chương trình nghị sự 2030 về Phát triển Bền vững;
  • Cam kết của ứng cử viên trong việc sử dụng nghiên cứu được đề xuất của họ hoặc các nghiên cứu ở Canada để giúp chống lại đói nghèo và thu hẹp khoảng cách phát triển trong khu vực ASEAN;
  • Thành tích của nghiên cứu hoặc nghiên cứu được thực hiện ở Canada;
  • Mang lại lợi ích cho tổ chức gia đình và các đồng nghiệp;
  • Mang lại lợi ích cho tổ chức, người giám sát và các đồng nghiệp của Canada;
  • Sức mạnh của các liên kết được tạo ra thông qua trao đổi đề xuất; và
  • Bảng xếp hạng do tổ chức Canada đệ trình.

⭐THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6590

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ