Học Bổng

[Canada] Học Bổng Bậc Cử Nhân Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Tại Đại Học British Columbia

GIỚI THIỆU CHUNG

Học bổng Donald A. Wehrung nhằm công nhận và hỗ trợ tài tài chính đối với những sinh viên quốc tế với thành tích học thuật và ngoại khóa xuất sắc đến từ những địa phương nghèo khó hoặc bị chiến tranh tàn phá theo học tại đại học British Columbia tại Canada.

THÔNG TIN VỀ HỌC BỔNG:

  • Đại học: The University of British Columbia (UBC)
  • Cấp bậc: Cử nhân
  • Địa điểm: Canada

ĐIỀU KIỆN: 

  • Ứng viên phải là sinh viên quốc tế sẽ học tập tại Canada, đồng thời có giấy phép du học Canada.
  • Ứng viên phải nhập học UBC từ một trường THPT được công nhận, hoặc chuyển tiếp từ năm đầu tiên của bạn tại một trường cao đẳng sau trung học hoặc trường đại học khác.
  • Ứng viên phải tốt nghiệp THPT không sớm hơn tháng sáu hai năm trước năm học đăng ký. Ví dụ, những người nộp đơn cho năm 2022 phải tốt nghiệp trung học không sớm hơn tháng 6 năm 2020.
  • Ứng viên phải đăng ký bằng đại học đầu tiên của mình.
  • Ứng viên phải chứng minh thành tích học tập vượt trội (đạt điểm tuyệt đối, hoặc tương đương).
  • Ứng viên phải chứng minh nhu cầu hỗ trợ tài chính. (UBC tự động xem xét thành tích học tập của tất cả sinh viên quốc tế để xem xét Học Bổng Thành Tích Đầu Vào Đối Với Sinh Viên Quốc Tế và Giải Thưởng Sinh Viên Quốc Tế, với tổng giá trị tối đa là 25.000 đô la mỗi năm. Nếu số tiền này không đủ chi trả cho học phí và chi phí sinh hoạt cơ bản của sinh viên, sinh viên có đủ điều kiện để đăng ký Chương trình Học bổng Quốc tế.)
  • Ứng viên phải đáp ứng đủ các tiêu chí tuyển sinh của UBC, bao gồm các bằng cấp cụ thể từng ngành và tiêu chuẩn đầu vào về Tiếng Anh.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

1. Quyết định chương trình học mà bạn muốn theo học, và cơ sở  bạn muốn chọn.

2. Gửi đơn đăng ký của bạn đến UBC.

3. Để đăng ký Chương trình Học bổng Quốc tế, bạn phải được trường học hoặc tổ chức phi lợi nhuận của bạn đề cử và một giảng viên hoặc giáo sư gửi thư giới thiệu.  Hãy xác nhận rằng trường học hoặc tổ chức phi lợi nhuận của bạn có thể đề cử bạn và thông báo cho người đề cử và cố vấn học tập của bạn rằng bạn muốn đăng ký Chương trình Học bổng Quốc tế tại UBC.

Một trường trung học, cao đẳng hoặc đại học có thể đề cử tối đa ba sinh viên cho UBC Vancouver (bao gồm Vantage College) và một sinh viên cho UBC Okanagan. Một tổ chức phi lợi nhuận chỉ có thể đề cử một học sinh trung học từng làm việc cho tổ chức của họ. Đề cử này sẽ được tính vào tổng số đề cử được phép từ trường của học sinh.

(Xin lưu ý: người đề cử bạn phải là cố vấn trường học của bạn hoặc tương đương, và người viết thư giới thiệu của bạn phải là người quen thuộc với bạn và công việc của bạn – ví dụ: giáo viên của bạn cho lĩnh vực nghiên cứu bạn đã chọn.)

4. Thu thập thông tin tài chính cần thiết của bạn , cũng như ghi chú về bất kỳ hoạt động ngoại khóa và giải thưởng nào.

5. Đăng ký Chương trình Học bổng Quốc tế bằng cách điền vào biểu mẫu này.

THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY 

 

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5531

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ