Học Bổng

[Canada] Học Bổng Bậc Cử Nhân Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Tại Đại Học Lakehead

🌻GIỚI THIỆU:

Trường đại học Lakehead được thành lập năm 1965 tọa lạc tại địa chỉ 955 Oliver Road, Thunder Bay, ON P7B 5E1, tỉnh bang Ontario, Canada, được xây dựng với một lối kiến trúc hiện đại, các khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, cơ sở vật chất đáp ứng tối đa nhu cầu dạy và học của các giảng viên và sinh viên.

Được đánh giá là ngôi trường trẻ trung, năng động tại tỉnh bang Ontario, Canada với sinh viên đến từ hơn 57 quốc gia trên thế giới, Trường còn nằm trong top 10 các trường đại học tốt nhất Canada năm 2016 (Theo Maclean’s 2016).

Hiện trường có 2 khuôn viên chính là:

  • Thunder Bay là trung tâm đô thị lớn nhất phía Tây Bắc Ontario, với 110.000 dân số và có sân bay quốc tế riêng.
  • Orillia nép mình giữa các hồ và khu rừng gần Greater Toronto Area. Orillia là thành phố sôi động, với 30.000 dân số.

94% sinh viên tốt nghiệp có việc làm ổn định và thu nhập tốt sau 2 năm tốt nghiệp.

Sỉ số lớp học nhỏ: từ 25 – 50 sinh viên trên một lớp. Sinh viên có thể nói chuyện trực tiếp với giáo sư, quen biết hết tất cả các bạn cùng lớp, và dễ dàng tham gia vào các lớp học thí nghiệm và hoạt động nhóm.

Tại trường Đại học Lakehead, sinh viên có thể đạt được kinh nghiệm làm việc thông qua chương trình thực tập hưởng lương, nghiên cứu trong đại học và các chương trình định hướng nghề nghiệp thông qua Student Success Centre. Những dự án nghiên cứu sẽ mở rộng mạng lưới cơ hội nghề nghiệp và chuẩn bị cho sinh viên những bằng cấp cao hơn trong tương lai của mình.  

🌻TRỊ GIÁ HỌC BỔNG:

  • 40.000$ dành cho sinh viên có GPA từ 90% trở lên (Điểm trung bình IB trên 35).
  • 30.000$ cho sinh viên có GPA từ 80%-89,9% (Điểm trung bình IB từ 30-34).
  • 6.000$ cho sinh viên có GPA từ 75% – 79,9% (Điểm trung bình IB từ 28-29).

Bên cạnh đó, trường còn cung cấp các loại học bổng khác như học bổng trợ cấp (yêu cầu đơn xin và giấy xét duyệt tài chính) của Hội Cựu Sinh viên Quốc tế Đại học Lakehead, và do Liên đoàn Sinh viên Lakehead (LUSU) cấp cho Sinh viên quốc tế.

🌻ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Chương trình bậc Cử nhân: IELTS 6.5 (không band nào dưới 6.0), GPA từ 60% trở lên.
  • Học bổng được tự động xét. Sinh viên không cần nộp đơn ứng tuyển.

🌸THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7695

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ