Học Bổng

[Canada] Học Bổng “International Presidential” Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Tại Đại Học Huron Western

 GIỚI THIỆU CHUNG

Được thành lập vào năm 1863, Huron là cơ sở sáng lập của Western University. Huron Western University cung cấp một nền giáo dục ưu tú, dễ tiếp cận, giúp sinh viên có những trải nghiệm học tập tuyệt vời, chinh phục ước mơ thành công và đồng thời phát triển tích cực bản thân.

Huron Western University luôn hướng đến việc tạo ra một trải nghiệm đại học không giống bất kỳ trường đại học nào khác, chính là đào tạo ra những con người vừa có tài vừa có đức, có tố chất lãnh đạo và tích cực xây dựng cộng đồng, đồng thời hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập. Là một sinh viên tại Huron, bạn sẽ nhận được sự quan tâm tận tình từ các giảng viên cũng như được tham gia vào nhiều câu lạc bộ, hội nhóm mà nơi đó sẽ giúp bạn ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Hơn nữa, nhà trường còn tạo cho sinh viên nhiều cơ hội tham gia các kỳ thực tập có trả lương, các sự kiện kết nối nghề nghiệp nhằm đảm bảo rằng mọi sinh viên đều có trải nghiệm thực tế gắn với hoạt động tình nguyện giúp ích cho cộng đồng.

Huron Western University luôn tự hào về những sinh viên của mình và cố gắng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để phát triển những tài năng trẻ ấy. Đó là động lực để trường phấn đấu mang lại nhiều suất học bổng giá trị, thu hút số lượng lớn sinh viên theo học mỗi năm, kể cả sinh viên quốc tế.

 VỀ HỌC BỔNG

  • Trường: Huron Western University
  • Quốc gia: Canada
  • Bậc học: Cử nhân
  • Ngành học: Dành cho sinh viên của mọi ngành đào tạo của trường
  • Giá trị: $100,000 (cho 4 năm học)
  • Số lượng: 10 suất

 ĐỐI TƯỢNG

Dành cho sinh viên quốc tế đăng ký theo học chương trình bậc cử nhân tại Huron Western University, bắt đầu vào tháng 9/2022

 ĐIỀU KIỆN

  • Ứng viên có học lực xuất sắc với điểm trung bình giữa năm từ 90% trở lên theo thang điểm của Huron.
  • Có thành tích đặc biệt trong tham gia hoạt động ngoại khóa và cộng đồng, cũng như thể hiện niềm đam mê đóng góp tích cực cho xã hội.

 CÁCH ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên phải đăng ký theo học chương trình bậc cử nhân tại trường để được xét học bổng này.
  • Ứng viên phải có thư đề cử của trường và gửi trực tiếp đến văn phòng tuyển sinh của Huron bằng email của đơn vị đề cử.
  • Hoàn thành đơn đăng ký xét học bổng “International Presidential Scholarship” và gửi đến email mhaile2@huron.uwo.ca (Meklit Haile) với tiêu đề là “International Presidential Scholarship Application”.
  • Đơn của ứng viên sẽ được đánh giá dựa trên đánh giá tổng thể về kết quả học tập, đề cử của trường, sơ yếu lý lịch và mục tiêu học tập. Hội đồng trường sẽ xem xét tất cả các bài nộp và chọn ra các ứng cử viên phù hợp để đến với vòng phỏng vấn qua video.

 CÁCH ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC 

– Bước 1: Sinh viên nộp đơn đăng ký nhập học online tại website của The Ontario Universities’Application Centre (OUAC). Lưu ý cần đăng ký đúng mã code của chương trình học:

           EHD : Chương trình nghiên cứu về Tổ chức và Quản lý

           EHO : Chương trình Khoa học và Xã hội

           EHA : Chương trình Nghệ thuật

– Bước 2: Sinh viên sau đó kích hoạt tài khoản Huron Connect Application và nộp các tài liệu theo yêu cầu. Lưu ý cần đảm bảo email dùng khi đăng ký tài khoản này phải trùng với email đăng ký tài khoản OUAC.

– Bước 3: Theo dõi tài khoản và cập nhật thông tin về đăng ký học bổng dành cho sinh viên quốc tế.

– Bước 4: Xác nhận thư mời nhập học. Lúc này sinh viên có đủ điều kiện để đăng ký xét các học bổng dành cho sinh viên quốc tế.

THÔNG TIN CHI TIẾT XEM TẠI ĐÂY

ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5699

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ