Deadline: 17/08/2023

Câu Lạc Bộ ChuraChura Chính Thức Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên Sự Kiện Kỷ Niệm 50 Năm Thiết Lập Quan Hệ Ngoại Giao Việt Nam – Nhật Bản

Nhận được sự công nhận từ Đại sứ quán Nhật Bản là Chương trình kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản trong năm 2023, một sự kiện đặc biệt, mang đậm nét đặc trưng của “xứ sở hoa anh đào” sẽ được CLB Văn hóa Nhật Bản Học viện Ngoại giao (JDAV) phối hợp tổ chức cùng Ngành Châu Á – Thái Bình Dương học (Khoa Chính trị Quốc tế và Ngoại giao, Học viện Ngoại giao) và Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản – Japan Foundation. Sự kiện dự kiến sẽ là chuỗi hoạt động ý nghĩa và vô cùng thú vị với quy mô mở rộng tới tất cả các bạn trẻ quan tâm, yêu thích và có mong muốn tìm hiểu về đất nước Nhật Bản nói chung và về mối quan hệ Việt – Nhật nói riêng. Sự kiện được tiến hành tổ chức nhằm tạo ra một không gian giao lưu văn hóa hai nước, cũng như là một dịp thiết thực để những người tổ chức chương trình và những người tham gia cùng nhìn lại, trân trọng hành trình đầy nỗ lực và thành tựu tốt đẹp vì một mối quan hệ hữu nghị hợp tác.

📌THỜI HẠN ĐIỀN ĐƠN: 23h59’, Thứ Năm, 17/08/2023.

📌YÊU CẦU ĐỐI VỚI CTV: Công dân Việt Nam từ 18 – 25 tuổi

📌THÔNG TIN CHUNG:

  • Thời gian tổ chức sự kiện (dự kiến): 03/10/2023 – 08/10/2023
  • Địa điểm: Học viện Ngoại giao, số 69, phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

📌QUYỀN LỢI:

  • Được tiếp xúc, học hỏi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng;
  • Có cơ hội tham gia giúp những người tổ chức chương trình và những người tham gia nâng cao trải nghiệm cũng như niềm đam mê đối với nền văn hóa Nhật Bản.

📌ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21799

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ