Deadline: 28/03/2023

Câu Lạc Bộ Diễn Thuyết Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền Tổ Chức Cuộc Thi Hùng Biện Beyond Your Limits

Câu lạc bộ Diễn thuyết AJC là câu lạc bộ trực thuộc Khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC), là nơi giúp các bạn sinh viên nâng cao kĩ năng thuyết trình, hùng biện, tuyên truyền,… của bản thân. Trải qua nhiều năm hoạt động, Câu lạc bộ Diễn thuyết đã có những thành tựu đáng kể và ghi dấu ấn với nhiều thế hệ sinh viên. Đây là ngôi nhà chung của các bạn sinh viên AJC nói riêng và sinh viên trên toàn thành phố Hà Nội nói chung. Cuộc thi hùng biện được tổ chức bởi CLB Diễn Thuyết AJC

Trải qua 2 mùa tổ chức thành công, Beyond Your Limits 2023 đã chính thức quay trở lại và hứa hẹn sẽ đem đến sân chơi mới mẻ, thú vị dành cho các bạn sinh viên trên toàn Thủ đô Hà Nội. “Beyond Your Limits” cũng chính là thông điệp mà Ban tổ chức muốn gửi gắm tới các bạn sinh viên, với mong muốn các thí sinh có thể phá bỏ đi những rào cản, vượt qua giới hạn của bản thân mình để chinh phục người nghe bằng những bài hùng biện xuất sắc và chất lượng nhất.

Mùa thứ 3 với chủ đề “Link” tập trung khai thác các mối quan hệ trong xã hội giữa con người với con người như môi trường gia đình, trường học, công ty; con người với AI, con người với thiên nhiên, thế giới… Qua đó sẽ giúp thí sinh có cái nhìn đa chiều và sâu sắc hơn về các vấn đề, từ đó thắt chặt “sợi dây” gắn kết, góp phần xây dựng xã hội văn minh, hạnh phúc.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

Sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội

CÁC VÒNG THI:

  • Vòng đơn: 17/03 – 28/03/2023
  • Vòng Sơ khảo: 01/04/2023

THÔNG TIN CHUNG:

  • Ngôn ngữ được dùng cho cuộc thi hùng biện: Tiếng Việt
  • Địa điểm: Học viện Báo chí và Tuyên truyền – 36 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

LỢI ÍCH NHẬN ĐƯỢC TỪ CUỘC THI:

  • Học hỏi được nhiều kiến thức, kinh nghiệm về hùng biện
  • Nâng cao sự tự tin và khả năng nói trước đám đông của mình
  • Có cơ hội làm quen, kết bạn với những con người có cùng sở thích tại sân chơi dành cho tất cả các bạn sinh viên yêu thích hoạt động hùng biện trên địa bàn toàn thành phố Hà Nội

THÔNG TIN CHI TIẾT:TẠI ĐÂY

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN:TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19658

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ