Deadline: 15/11/2022

Câu Lạc Bộ Khởi Nghiệp Và Đầu Tư Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Chính Thức Mở Đơn Tuyển Thành Viên Envestor 2022

𝑬𝒏𝒗𝒆𝒔𝒕𝒐𝒓 là sự kết hợp của 𝑬𝒏𝒕𝒓𝒆𝒑𝒓𝒆𝒏𝒆𝒖𝒓 và 𝑰𝒏𝒗𝒆𝒔𝒕𝒐𝒓, câu lạc bộ được thành lập với sứ mệnh mang đến môi trường hoạt động cho cộng đồng sinh viên có niềm đam mê với startup và khởi tạo, kiến tạo sự nghiệp cá nhân.

💥 GIỚI THIỆU CHUNG

𝑬𝒏𝒗𝒆𝒔𝒕𝒐𝒓 được sáng lập nên bởi những sinh viên năm cuối của Viện Đào tạo Quốc tế ISME, những người đã và đang bước đầu xây dựng những dự án khởi nghiệp của riêng mình. Nhận thấy những khó khăn trong hành trình kiến tạo sự nghiệp, thêm vào đó chưa có một CLB chính danh – chính thống nào đứng ra hỗ trợ những bạn sinh viên đã và đang có những khát khao, niềm đam mê với startup trong NEU nói chung và ISME nói riêng. Chúng tôi, mang theo trách nhiệm của những người anh, người chị trong Viện Đào tạo Quốc tế, đã tạo ra CLB những nhà đầu tư và khởi nghiệp 𝑬𝒏𝒗𝒆𝒔𝒕𝒐𝒓, với mong muốn mang đến những kiến thức, kinh nghiệm thực tế cho các bạn sinh viên và cùng các bạn nung nấu những hoài bão cho tương lai của chính bản thân mình.

Với phương châm 𝐊𝐢𝐞̂́𝐧 𝐭𝐡𝐮̛́𝐜 𝐭𝐡𝐚̣̂𝐭 – 𝐊𝐢𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐭𝐡𝐚̣̂𝐭 – 𝐓𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐭𝐡𝐚̣̂𝐭, 𝑬𝒏𝒗𝒆𝒔𝒕𝒐𝒓 sẽ là nơi hỗ trợ, nuôi dưỡng những bước khởi đầu của các bạn trên chặng đường chinh phục lĩnh vực Đầu Tư và Khởi Nghiệp-Kinh Doanh

💥 ĐỐI TƯỢNG

Sinh viên các trường Đại học/Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội

💥LỢI ÍCH

– Được hướng dẫn tận tình và đồng hành cùng các thành viên ISME trên con đường xây dựng, kiến tạo sự nghiệp trong thời kỳ mà Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành “𝑆𝑡𝑎𝑟𝑡-𝑢𝑝 𝑛𝑎𝑡𝑖𝑜𝑛” tiếp theo của Châu Á, thời kỳ mà ai cũng có cơ hội trở thành những nhà khởi nghiệp.

– Với sự tâm huyết của đội ngũ cố vấn và sự bảo trợ về chuyên môn từ các Chuyên gia, các Thầy Cô, các Nhà khởi nghiệp đã thành công, 𝑬𝒏𝒗𝒆𝒔𝒕𝒐𝒓 hứa hẹn sẽ là CLB về Đầu Tư và Khởi nghiệp có tính Thực hành – Thực tế cao nhất trong quy mô các trường Đại học.

Bạn và tôi, chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên đế chế Khởi Nghiệp và Đầu tư, đế chế của các 𝑬𝒏𝒗𝒆𝒔𝒕𝒐𝒓𝒔, gây dựng lên từ sự “Khởi-Đầu”.

Dưới đây là link đăng kí sớm tham gia Vòng phỏng vấn Sự kiện tuyển thành viên “Khởi – Đầu”. Còn chần chừ gì nữa? Hãy cùng 𝑬𝒏𝒗𝒆𝒔𝒕𝒐𝒓 bắt đầu cuộc hành trình phá bỏ giới hạn bản thân, biến những ý tưởng thành hiện thực nào!

💥ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16134

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ