MarGen Club là câu lạc bộ Marketing trực thuộc khoa Thương Mại – của Trường ĐH Văn Lang
“Marketing Generators Mùa 3 – Sự Hội Tụ Của Các Anh Tài” lấy cảm hứng từ sự hồi sinh từ phượng hoàng, Marketing Generators Mùa 3 tìm kiếm những ý tưởng marketing sáng tạo về ứng dụng công nghệ chuyển đổi số vào trải nghiệm du lịch để lần trở lại này bền vững và tốt đẹp hơn!
Cuộc đua đầy thách thức dành cho các Marketers đầy tài năng với khát khao chinh phục thông qua các chiến lược Marketing đỉnh cao đã chính thức được bắt đầu!
⭐ ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
Sinh viên Việt Nam
⭐ CƠ CẤU CUỘC THI:
- Vòng 1 (15/03/2023 – 22/04/2023): CONVERGENCE – HỘI TỤ
Hình thức tổ chức và thi: 100% Online, chọn ra Top 8 đội vào vòng trong
- Vòng 2 (14/05/2023 – 17/06/2023): FORMATION – HÌNH THÀNH
Hình thức tổ chức và thi: Offline, chọn ra Top 4 đội vào vòng chung kết
- Vòng 3 (08/07/2023): EXPOSURE – VA CHẠM
Hình thức tổ chức và thi: Offline, tìm ra nhà vô địch
⭐ TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ:
- Tính khả thi, thực tế (30%)
- Tính đổi mới, sáng tạo (30%)
- Tính mạch lạc và dễ hiểu (20%)
- Tính thuyết phục (20%)
⭐ CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:
- 01 Giải nhất: 15.000.000đ & Học bổng
- 01 Giải nhì: 10.000.000đ & Học bổng
- 02 Giải ba: 5.000.000đ & Học bổng
⭐ THỂ LỆ THAM GIA:
- Nhóm 3-5 thí sinh hoặc theo cá nhân (các cá nhân ban tổ chức sẽ hỗ trợ ghép nhóm)
- Độ tuổi 18-23, là sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
- Mỗi thi sinh chỉ được quyền tham gia 1 nhóm.
Lưu ý: Top 5 Marketing Generators mùa 1&2 sẽ không được tham gia.
⭐ THÔNG TIN CHI TIẾT:TẠI ĐÂY
⭐ ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN:TẠI ĐÂY
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19651
Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.