Deadline: 27/03/2023

Câu Lạc Bộ MC & Thời Trang ĐH Ngoại Thương Tổ Chức Cuộc Thi Tài Năng Người Dẫn Chương Trình Mc Fire 2023

MC FIRE là cuộc thi tài năng người dẫn chương trình được tổ chức 2 năm 1 lần dành cho các bạn trẻ yêu thích và muốn thử sức với nghề dẫn chương trình trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trong tiếng Anh, “coincide” mang ý nghĩa diễn ra song song, cùng lúc với nhau. Thời gian vừa qua, sự bùng phát của đại dịch Covid-19 cùng với hàng loạt vấn đề từ các lĩnh vực khác đã khiến cho nền kinh tế toàn cầu không khỏi chao đảo. Song, giống như hai mặt của đồng tiền xu, mọi việc trong cuộc sống đều ẩn chứa các khía cạnh khác nhau. Suy cho cùng, thách thức của thời đại chính là “phép thử” để các quốc gia, dân tộc khai thác và phát huy tối đa tiềm lực của mình. Qua đó, họ có thể tạo nên những bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trên bản đồ kinh tế thế giới.

Mc Fire 2023 | Coincide là một phép thử đầy táo bạo như thế. Giữa dòng chảy kinh tế không ngừng lọc thải, bạn chọn tiến bước hay đứng yên? Đồng xu đã tung lên không trung. Kết quả sẽ là sấp hay ngửa, là thất bại hay thành công, là khát khao hay mục ruỗng? Câu trả lời chỉ dành cho những con người có đủ bản lĩnh, sẵn sàng “đương đầu” và “dấn thân”, không ngần ngại biến đam mê thành hành động. Liệu bạn đã sẵn sàng?

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Các bạn học sinh, sinh viên trong độ tuổi 18-23 có niềm đam mê trong lĩnh vực MC trên địa bàn thành phố Hà Nội và khu vực miền Bắc. 

CƠ CẤU CUỘC THI

  • Vòng 1: Đơn – The Faces: 06/03 – 27/03
  • Vòng 2: Sơ khảo – The Sides: 28/03 – 01/04
  • Vòng 3: Bán kết – The Flipped: 02/04 – 14/04
  • Vòng 4: Chung kết – The Eyes: 15/04 – 28/04

ĐĂNG KÝ THAM GIA TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19698

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ