Deadline: 20/08/2023

Câu Lạc Bộ Quốc Tế Thanh Niên IYC Việt Nam Chính Thức Mở Đơn Tuyển Thành Viên Khóa 17

Thành lập từ năm 2007, Câu lạc bộ Quốc Tế Thanh Niên (International Youth Club – IYC Vietnam) là nơi tập trung các bạn trẻ có niềm đam mê với các hoạt động giao lưu quốc tế, mong muốn trau dồi kỹ năng và đam mê với các hoạt động cộng đồng. Đến với IYC Vietnam, bạn không chỉ có thêm nhiều kiến thức về đất nước và con người Việt Nam; có tinh thần hội nhập sâu rộng; thông thạo ngoại ngữ và kỹ năng mềm,… thông qua các hoạt động giao lưu, mà còn có trách nhiệm và sự đồng cảm hơn khi sẻ chia cùng cộng đồng, xã hội. Bên cạnh đó, IYC còn là nơi gắn kết các tâm hồn đồng điệu, nơi để các bạn trẻ có cơ hội được tìm kiếm những người bạn mới, những mối quan hệ mới.

🍀 VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

  • Mảng Giao lưu Hội nhập
  • Mảng Kỹ năng Thanh niên
  • Mảng Hoạt động Cộng đồng
  • Ban Truyền thông: Designer – Content Writer – Media Editor – PR Assistant

🍀 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Mảng Giao lưu Hội nhập: tổ chức các chương trình, hoạt động về giao lưu và tìm hiểu văn hóa các nước và Việt Nam như Hội thi hùng biện Tiếng Anh Fly My Vietnam, Hội nghị thượng đỉnh giả định ASEAN – Model ASEAN Summit, Chương trình Đón Tàu Thanh Niên Đông Nam Á và Nhật Bản SSEAYP…tổ chức và phối hợp tổ chức các workshop, hội thảo, hội nghị, các lớp tập huấn…của các diễn giả quốc tế.
  • Mảng Kỹ năng Thanh niên: tổ chức các hoạt động đào tạo và rèn luyện kỹ năng thực hành xã hội, kỹ năng sống, sinh hoạt dã ngoại và tạo môi trường thực hành giao tiếp ngoại nhữ, đặc biệt như Trại hè Tiếng Anh Sky Camp, Hành trình du khảo “Nối vòng tay lớn”, Lớp huấn luyện tình nguyện viên quốc tế…
  • Mảng Hoạt động Cộng đồng: tổ chức các sự kiện, hoạt động gây quỹ Học bổng Tiếp Bước Ước Mơ (CDS), các chiến dịch tình nguyện như Xuân Tình Nguyện, Xuân Yêu Thương, Mùa Hè Xanh. Phối hợp cùng các đội hình tình nguyện viên quốc tế, các trường trên thế giới đến và tổ chức hoạt động tình nguyện tại Việt Nam.
  • Ban Truyền thông: phụ trách việc tuyên truyền, quảng bá và thông tin về các hoạt động của IYC, chịu trách nhiệm cho mọi phát ngôn của Ban Chủ nhiệm ra bên ngoài. Các hoạt động của Ban bao gồm: hoạch định chiến lược truyền thông; lên lịch đăng bài ngắn hạn (của dự án) và dài hạn; thiết kế đồ họa; viết lách và dịch thuật; phân tích dữ liệu và điều tiết tương tác; liên hệ hỗ trợ và hợp tác truyền thông; đối ngoại và phát triển mạng lưới; quản lý các kênh truyền thông – trang mạng xã hội của IYC…
    • Content Writer: Đây là vị trí dành cho các bạn có khả năng viết lách, sáng tạo nội dung. Có nguồn ý tưởng dạt dào tạo dựng chủ đề cho quá trình tổ chức các sự kiện, chương trình của IYC. Có tư duy logic tham gia lên kế hoạch truyền thông cho những hoạt động của câu lạc bộ. Là người đặc biệt, vì phải nắm tổng thể các hoạt động trong IYC, giữ vai trò kết nối giữa các Team I, Y, C và ban Media trong từng hoạt động của IYC.
    • PR Assistant: Lên nội dung khi trực tiếp PR offline. Phụ trách các công việc liên quan đến đối ngoại, liên hệ báo chí và các kênh truyền thông khác (liên hệ hợp tác, hỗ trợ, bảo trợ truyền thông, xin tài trợ cho các sự kiện,…) Có khả năng giao tiếp, thuyết phục trong các trường hợp làm việc với đối tác hoặc nhà tài trợ,…
    • Media Editor: Có khả năng lên ý tưởng, concept, màu sắc cho các bộ ảnh của các sự kiện và
      video promo của IYC. Có thể sử dụng các phần mềm chuyên dụng như Adobe Premiere Pro, Adobe After Effects… để dựng clip, phối hợp với content writer và designer thực hiện
      các video theo kế hoạch. (Cái này bạn đừng lo, về đội của IYC sẽ được training
      đầy đủ những kỹ năng này).
    • Designer: Biết dùng các công cụ Adobe Photoshop, Adobe Illustrator,,…để sáng tạo
      thiết kế hình ảnh cho các bài đăng cần thiết. Có khả năng phối hợp với các ban, đội để định hướng hình ảnh, concept cho các hoạt động của IYC và các ấn phẩm truyền thông liên quan.

🍀 THỜI GIAN:

  • Vòng Đơn online: Từ nay đến hết ngày 20/8/2023.
  • Vòng Phỏng vấn và Thử thách: 07 ngày sau khi ứng viên hoàn tất Vòng đơn.
  • Vòng Trại kết nạp Thành viên mới: Ngày 08-10/9/2023 tại IYC Camping & Recreation (Xã Dambri, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng)

🍀 LINK FORM: TẠI ĐÂY

🍀 HẠN CHÓT ỨNG TUYỂN: 20/08/2023

🍀 THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Fanpage IYC Vietnam: fb.me/iycvietnam
  • Email: iycvietnam.hcmc@gmail.com

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21590

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 11

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ