Deadline: 16/11/2023

Câu Lạc Bộ Sinh Viên Khởi Nghiệp Dynamic UEH Mở Đơn Tuyển Thành Viên 2023

CLB Sinh viên khởi nghiệp Dynamic UEH là đơn vị trực thuộc Đại học UEH hoạt động trong 2 lĩnh vực chính bao gồm ươm tạo dự án khởi nghiệp sinh viên và tổ chức các chương trình, sự kiện khởi nghiệp nhằm lan tỏa tinh thần khởi nghiệp cho cộng đồng sinh viên tại TP.HCM.

Là câu lạc bộ hàng đầu tại TP.HCM về ươm tạo dự án, phát triển tư duy khởi nghiệp qua đó giúp khai phóng tinh thần đổi mới sáng tạo cũng như tiềm năng phát triển trong mỗi cá nhân.

❄️ THÔNG TIN CHUNG:

  • Đối tượng: Sinh viên các trường đại học trên địa bàn TP.HCM.
  • Quy trình tuyển chọn:
    • VÒNG 1 (Application Form): ICE BREAKING
    • VÒNG 2 (Teamwork): SUITABILITY
    • VÒNG 3 (Interview): SURVIVAL

❄️ CÁC VỊ TRÍ TUYỂN:

  • BAN MARKETING:
    • Mô tả công việc chung: 
      • Tham gia xây dựng ý tưởng, hình ảnh, thông điệp và nội dung truyền thông cho các sự kiện và chương trình khởi nghiệp của CLB.
      • Tham gia xây dựng, định hướng các kênh truyền thông của CLB: Fanpage, Group Facebook, TikTok, Instagram, Linkedin.
      • Tham gia các hoạt động hỗ trợ đẩy lượt tiếp cận và tương tác bài post, lượt like Fanpage.
      • Tham gia các công việc truyền thông Offline
    • Vị trí Content Writer:
      • Cùng team phân tích insights sinh viên nói chung, sinh viên có hứng thú khởi nghiệp nói riêng.
      • Phân tích các xu hướng, kiến thức, tin tức khởi nghiệp.
      • Tham gia vào việc lên ý tưởng và thực hiện các chuỗi bài truyền thông hàng tuần cho các fanpage.
    • Vị trí Designer, Photographer, Video Editor:
      • Làm việc với Content Writer để lên hình ảnh tương ứng với nội dung.
      • Sử dụng các công cụ như Canva, Photoshop,… để thiết kế ấn phẩm truyền thông, hình ảnh sự kiện (post facebook, banner, background, slides,…).
      • Tham gia chụp ảnh, hậu kỳ, ghi lại khoảnh khắc tại các sự kiện của CLB.
      • Quay và chỉnh sửa video cho các kênh truyền thông CLB và sự kiện (TVC, post Facebook, video TikTok).
    • Yêu cầu:
      • Là sinh viên có hứng thú và sẵn sàng dành thời gian để thực hiện các hoạt động truyền thông, đặc biệt với các nội dung truyền thông về khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
      • Trách nhiệm, khả năng chịu áp lực công việc, quản lý thời gian tốt.
      • Có tinh thần chủ động học hỏi, chủ động báo cáo công việc.
      • Sẵn sàng lắng nghe và đưa ra ý kiến đóng góp công việc với teammates, leader.
      • Có kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng các công cụ quản lý công việc (Google docs, Google sheets, Powerpoint, Canva,…).
      • Biết sử dụng các phần mềm thiết kế, edit là một điểm cộng.
      • Có kinh nghiệm hoạt động ngoại khoá ở lĩnh vực tương tự là điểm cộng.
    • Kinh nghiệm đạt được:
      • Được làm việc trong môi trường năng động, phát huy khả năng sáng tạo.
      • Được tham gia các buổi training về khởi nghiệp nói chung cũng như các kỹ năng chuyên môn phòng ban nói riêng.
      • Học hỏi về các kiến thức, xu hướng, tin tức khởi nghiệp.
      • Cơ hội trải nghiệm các công việc về truyền thông của CLB.
      • Rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, đàm phán.
      • Rèn luyện tư duy phân tích vấn đề.
      • Rèn luyện kỹ năng lập kế hoạch, làm việc với các đối tác các bên, kỹ năng lãnh đạo, quản trị nhân sự, kỹ năng phản biện.
      • Mở rộng mối quan hệ chất lượng trong giới khởi nghiệp – kinh doanh, có cơ hội được thực tập ở các startup, doanh nghiệp.
  • BAN ĐỐI NGOẠI (ER):
    • Mô tả công việc:
      • Đại diện CLB tham gia đàm phán, thương lượng với các dự án, đối tác và nguồn lực hỗ trợ
      • Tìm kiếm, kết nối và giữ liên lạc với các dự án khởi nghiệp sinh viên
      • Kết nối các nguồn lực, quỹ khởi nghiệp và đối tác tham gia hỗ trợ dự án
      • Làm việc với các nhà tài trợ, diễn giả cho các sự kiện tại CLB
    • Yêu cầu:
      • Là sinh viên có hứng thú và hiểu biết sơ bộ với đối ngoại và khởi nghiệp sinh viên.
      • Khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng và thân thiện với mọi người.
      • Năng động và có hướng nhìn đa chiều, có kỹ năng xử lý tình huống.
      • Khả năng chịu áp lực công việc.
      • Thái độ nghiêm túc trong công việc; chịu khó học hỏi.
      • Có kiến thức cơ bản về tin học văn phòng, sử dụng các công cụ quản lý công việc (Google platform, Notion, Microsoft Office…).
      • Có thành tích, kinh nghiệm hoạt động ngoại khoá ở lĩnh vực tương tự là lợi thế.
    • Kinh nghiệm đạt được:
      • Rèn luyện kỹ năng ứng xử với đối tác, hiểu được cách xây dựng gói tài trợ cho chương trình.
      • Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện.
      • Mở rộng kiến thức về khởi nghiệp.
      • Cơ hội gặp mặt, làm việc với các bạn/anh chị có kiến thức, kinh nghiệm lâu năm về khởi nghiệp.
      • Được làm việc với các Dự án Khởi nghiệp tiềm năng.
      • Trau dồi các kỹ năng mềm như viết email, thuyết trình, làm việc nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề.
  • BAN NHÂN SỰ:
    • Mô tả công việc:
      • Điều phối, quản lý thông tin, kỷ luật và phúc lợi của các thành viên trong CLB.
      • Phụ trách tuyển dụng, đào tạo phát triển và nâng cao hiệu suất làm việc của các thành viên.
      • Phụ trách page Nhân sự (có hiểu biết cơ bản về design, viết content, truyền thông và thích mảng Nhân sự).
      • Tổ chức các chương trình nhằm gắn kết nhân sự nội bộ.
      • Quản lý tài chính, chi tiêu của câu lạc bộ.
    • Yêu cầu:
      • Đam mê khởi nghiệp, có tinh thần đổi mới sáng tạo.
      • Quan tâm và muốn tìm hiểu về những công việc liên quan đến nội bộ của tổ chức.
      • Có khả năng quản lý thời gian và tinh thần trách nhiệm cao (hoàn thành công việc đúng thời hạn).
      • Có kỹ năng giao tiếp, nhiệt huyết, hòa đồng, thái độ làm việc tích cực, chủ động xây dựng các mối quan hệ, học hỏi.
      • Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý mâu thuẫn nội bộ, cẩn thận trong công việc.
    • Kinh nghiệm đạt được:
      • Được đào tạo về kiến thức khởi nghiệp nói chung cũng như kiến thức nhân sự nói riêng.
      • Môi trường năng động, sáng tạo, được trao nhiều cơ hội khám phá và trải nghiệm.
      • Nâng cao kỹ năng xử lý tình huống liên quan đến nội bộ của tổ chức, kỹ năng lên kế hoạch, mục tiêu, làm việc nhóm và quản lý nhân sự.
      • Học được cách thức tổ chức các chương trình nội bộ.
  • BAN EVENT:
    • Mô tả công việc:
      • Tham gia xây dựng các kế hoạch và lên ý tưởng cho những chương trình của CLB Dynamic UEH.
      • Chuẩn bị các timeline cần thiết và các kịch bản hậu cần, kỹ thuật cho những chương trình của CLB.
      • Phân công nhân sự và giám sát, đánh giá tiến độ các công việc trong các chương trình.
      • Thực hiện công tác quản lý nhân sự, tài chính, kỹ thuật, vật dụng, gửi mail của chương trình.
    • Yêu cầu:
      • Biết sử dụng các công cụ tin học văn phòng cơ bản.
      • Tôn trọng mọi người, xử lý khéo léo trong mọi tình huống.
      • Có kỹ năng làm việc nhóm tốt, tác phong nghiêm túc trong công việc.
      • Có tinh thần trách nhiệm cao, chăm chỉ và luôn cẩn thận trong công việc.
      • Sáng tạo, chịu khó học hỏi, luôn trau dồi bản thân.
      • Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng lãnh đạo và khả năng chịu được áp lực công việc.
      • Từng có kinh nghiệm về tổ chức sự kiện hoặc am hiểu những kiến thức cơ bản về các khâu trong sự kiện là một lợi thế.
    • Kinh nghiệm đạt được:
      • Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp; giúp phát huy những thế mạnh bản thân.
      • Có cơ hội gặp gỡ và làm việc với các đối tác có chuyên môn cao.
      • Có cơ hội tham gia và tổ chức các chương trình về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, kinh doanh.
      • Được training những kiến thức về khởi nghiệp, kiến thức cần có để tổ chức một sự kiện.
      • Được thử sức với vai trò leader của các chương trình giúp phát triển những kỹ năng cần có của một lãnh đạo.
      • Trau dồi những kỹ năng như lập kế hoạch, tin học văn phòng, viết mail, quản trị tài chính, quản trị nhân sự và quản trị rủi ro.
      • Phát triển những khả năng về phân tích, giải quyết vấn đề và nâng cao khả năng làm việc nhóm.
  • BAN DYNAMIC STARTUP:
    • Mô tả công việc:
      • Lên tiêu chí và hỗ trợ quá trình tuyển đầu vào các ý tưởng/dự án.
      • Hỗ trợ các buổi huấn luyện trong chương trình ươm tạo.
      • Là cầu nối giữa dự án với các mentors là những người có kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khởi nghiệp.
      • Xây dựng mối quan hệ với các chuyên gia trong cộng đồng startup, các vườn ươm khởi nghiệp trong và ngoài nước, với các quỹ đầu tư khởi nghiệp.
      • Tích cực tham gia sự kiện liên quan đến khởi nghiệp với tư cách thành viên Ban DS của Dynamic UEH như Shark Tank Việt Nam, Startup Wheel và những chương trình khác.
    • Yêu cầu:
      • Chủ động trong các mối quan hệ với mentors, trainers và với các bạn sinh viên trong quá trình ươm tạo.
      • Luôn trong tâm thế sẵn sàng hỗ trợ các dự án.
      • Có sự hứng thú, đam mê với khởi nghiệp.
      • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
      • Chịu khó và ham học hỏi.
      • Có khả năng truyền cảm hứng, kỹ năng giao tiếp tốt là một lợi thế.
    • Kinh nghiệm đạt được:
      • Nâng cao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cũng như thái độ của 1 doanh nhân thông qua các buổi huấn luyện, chia sẻ, và tham quan doanh nghiệp thực tế.
      • Được trải nghiệm và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, gặp gỡ và có cơ hội giao lưu với những CEO/Founder của các công ty Startup.
      • Mở rộng các mối quan hệ chất lượng trong giới khởi nghiệp – kinh doanh, có cơ hội thực tập tại các Startup, doanh nghiệp.

❄️ CÁCH SỬ DỤNG CANVA ĐỂ NỘP CV:

  • Bước 1: Bấm vào liên kết của vị trí muốn ứng tuyển
  • Bước 2: Bấm “Sử dụng mẫu”
  • Bước 3: Tự do chỉnh sửa file
  • Bước 4: Đổi tên CV thành  [DynamicUEH] [HỌ VÀ TÊN] [NV1-NV2]
  • Bước 5: Bấm vào nút “Chia sẻ” góc phải phía trên màn hình
  • Bước 6: Bấm “Tải xuống” > Loại tệp > PDF Bản tiêu chuẩn.
  • Bước 7: Gửi mail và file PDF về mail: dynamicueh.timkiemthanhvien@gmail.com 
  • LƯU Ý: Nếu bạn apply với hai nguyện vọng, hãy trả lời đầy đủ câu hỏi của hai phòng ban/bộ phận đó nhé!

❄️ ĐƠN NỘP CV:

❄️ HẠN ĐĂNG KÝ: 23h59p ngày 16/11/2023

❄️ THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/23013

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ