Deadline: 25/11/2022

Câu Lạc Bộ Sự Kiện Nhà Văn Hóa Sinh Viên Tuyển Cộng Tác Viên 2022

CLB Sự Kiện Nhà Văn hóa Sinh viên TP. HCM (NVHSV – TP. HCM) là mô hình câu lạc bộ trực thuộc NVHSV – TP. HCM dành cho những các bạn sinh viên Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố có niềm đam mê, yêu thích với lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện và mong muốn tham gia vào môi trường lành mạnh, sáng tạo và năng động. CLB Sự Kiện không chỉ là nơi để những bạn sinh viên thỏa sức đam mê với lĩnh vực Sự Kiện mà còn giúp các thành viên phát triển những kỹ năng liên quan, thông qua các chương trình trong và ngoài Nhà Văn hóa Sinh viên TP. HCM.

👉GIỚI THIỆU CHUNG:

  • CLB Sự Kiện ra đời nhằm tạo môi trường trải nghiệm các hoạt động liên quan đến lĩnh vực tổ chức sự kiện và truyền thông… dành cho các bạn học sinh, sinh viên, thanh niên trên địa bàn TP.HCM. Qua đó tạo cầu nối giao lưu giữa các CLB, Đội, Nhóm trên toàn thành phố.
  • CLB Sự Kiện trực thuộc Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM đang xây dựng phát triển để đây là nơi sinh hoạt với nhiều hoạt động giúp các bạn có cơ hội trải nghiệm và cọ xát với tất tần tật thứ về sự kiện!

👉 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

 Sinh viên các trường trên toàn địa bàn TP. Hồ Chí Minh

👉 CÁC VÒNG THI:

Vòng 1: FIND – Điền đơn (Từ ngày 19/11/2022 đến hết ngày 25/11/2022)

⭐ Vòng 2: FLIP – Phỏng vấn (27/11)

⭐ Vòng 3: FILL – Thử thách (4/12)

👉CÁC BAN ỨNG TUYỂN:

Ban Hạnh chính – Nhân sự

Ban Truyền thông 

⭐ Ban Sân khấu – Hậu cần 

⭐ Ban Lễ tân – An ninh

👉 CÁCH ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16874

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 19

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ