Deadline: 16/11/2023

Câu Lạc Bộ Thanh Niên Khởi Nghiệp Hà Nội Tuyển Thành Viên Thế Hệ 11

Tuổi 18 – độ tuổi của những khao khát, nhiệt huyết và cả những lo âu tột cùng.

Bước vào cánh cổng Đại học, em thấy rằng, mỗi cá nhân đều sở hữu những tài năng và cá tính độc đáo. Từng bản thể ấy khi đứng riêng đã tỏa sáng vô cùng, nhưng em có nghĩ, khi được sắp xếp hoà quyện thành một “tổ hợp” hoàn chỉnh, nó có thể trở nên mạnh mẽ đến mức nào? Những trăn trở này luôn đập vào cánh cửa tâm hồn, thúc đẩy chúng ta tìm kiếm một cộng đồng gắn kết, nơi tất cả những con người đặc biệt này hòa hợp một cách khó tin.

Hành trình “chinh phục” những nỗi sợ sâu thẳm luôn là một cuộc hành trình dài và đòi hỏi sự dũng cảm. Nhưng khi em bắt đầu “step” em đã đặt vào đó tất cả sự nỗ lực và khát khao trong lòng. Mỗi nỗ lực nhỏ bé và mỗi sự đánh đổi đều góp phần vào quá trình em từng bước chạm đến ước mơ lớn nhất của mình.

Nhớ rằng, mọi thành công chỉ bắt đầu khi em dám đối mặt với thử thách. Khi em dám bước đi “step”, cơ hội sẽ thuộc về em, và chiến thắng sẽ nằm trong tầm tay em.

Như một bàn phím hoàn chỉnh, HYS khát khao gắn kết những con người đặc biệt nhất, tài năng nhất để cùng nhau đạt được những mục tiêu không tưởng nhất. Em có muốn trở thành một “HYSer” không thể thiếu trên hành trình chinh phục những khát vọng lớn nhất của HYS và của chính em?

Liệu bạn đã đủ can đảm để: STEP WITHOUT FEAR

⛳ QUY TRÌNH ĐỂ TRỞ THÀNH 1 HYSer

  • Đăng ký link
  • Văn phòng HYS liên hệ hướng dẫn, đánh giá năng lực
  • Tham gia lớp Cảm tình viên
  • Phỏng vấn cá nhân

⛳ NỘP ĐƠN ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

⛳ HẠN CHÓT : 23h00’ ngày 16/11/2023

⛳ THÔNG TIN LIÊN HỆ

  •  Địa chỉ: Số 45 ngõ 102 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội
  •  Fanpage: Câu lạc bộ Thanh niên Khởi nghiệp Hà Nội
  •  Hotline: 0373621532 hoặc 09840971

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22864

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ