Deadline: 01/06/2023

Câu Lạc Bộ Tiếng Nhật FJC Tổ Chức Cuộc Thi Ngưng Quang Hoạ Nguyệt

Sau bao tháng ngày mong mỏi chờ đợi thì Ngày hội Nhật Bản cũng đã trở lại thật bùng nổ, nhưng bạn ơi! Sức nóng của lễ hội vẫn chưa dừng lại ở đây đâu, cùng chào đón một phần vô cùng hấp dẫn, và không thể thiếu được của mọi festival: THI COSPLAY! (☆▽☆)

“Ngưng Quang Hoạ Nguyệt” chính là tên gọi chính thức của cuộc thi do FJC tổ chức, bao gồm 2 hạng mục Ảnh và Video để các bạn có thể dễ dàng tham gia tùy vào sở thích và khả năng đó~

👉 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Về đối tượng tham gia, FJC chào đón tất cả các cá nhân/nhóm có niềm đam mê, yêu thích với cosplay và muốn thể hiện tài năng hoặc chia sẻ hình ảnh của mình đến cộng đồng nhé!

👉 CÁC HẠNG MỤC CUỘC THI

Ngưng Quang: Hạng mục thi Ảnh

Trong hạng mục này, các thí sinh (cá nhân/nhóm) sẽ gửi hình ảnh của mình trong trang phục Nhật Bản hoặc cosplay cùng đôi lời chia sẻ của bản thân.

Họa Nguyệt: Hạng mục thi Tài năng

Đối với hạng mục này, các thí sinh (cá nhân/nhóm) sẽ gửi video thể hiện tài năng của mình (bao gồm ca hát, nhảy múa,…) trong trang phục Nhật Bản hoặc cosplay với thời lượng theo quy định của BTC cùng lời chia sẻ của bản thân.

Bài thi cá nhân: video dự thi có thời lượng tối thiểu 30 giây và tối đa là 5 phút.

Bài thi nhóm: video dự thi có thời lượng tối thiểu là 1 phút và không quá 5 phút.

Lưu ý: Ảnh/Video sẽ được đăng tải lên fanpage NGÀY HỘI NHẬT BẢN để mọi người bình chọn!!!

👉 ĐIỀU KIỆN BÀI THI HỢP LỆ 

  • Ảnh/Video phải rõ nét và thấy đủ mặt của các thành viên có trong ảnh, không được nhòe;
  • Ảnh/Video không được chứa những nội dung nhạy cảm, hở hang quá mức, hình ảnh sử dụng chất kích thích, uống bia rượu, hút thuốc…;
  • Ảnh/Video dự thi phải thể hiện sự đầu tư trong việc chụp và thể hiện sự sáng tạo;
  • Ảnh/Video dự thi không được có logo của bên thứ 3 (camera 360, VivaVideo, Photo Wonder…

👉 TIMELINE CUỘC THI 

“Ngưng Quang Họa Nguyệt” sẽ gồm 2 giai đoạn bạn nhé!

Giai đoạn 1: Nhận bài dự thi và mở cổng bình chọn: từ ngày 06/05 đến hết ngày 01/06/2023

Giai đoạn 2: Công bố và trao thưởng.

Đối với cuộc thi ảnh – Ngưng Quang: Các cá nhân có số điểm cao nhất sẽ được BTC công bố trên fanpage và trao quà tại lễ hội.

Đối với cuộc thi tài năng – Họa Nguyệt: BTC sẽ công bố các tiết mục với số điểm cao nhất tiếp tục tiến vào vòng chung kết, so tài trực tiếp tại lễ hội.

👉 CÁCH BÌNH CHỌN

Các bạn hãy share bài ở chế độ công khai kèm với hashtag #NHNB2023 #FJC và thả biểu tượng cảm xúc cho thí sinh mà các bạn yêu thích nhé!

👉 CÁCH TÍNH ĐIỂM

Mỗi một tài khoản đã like Fanpage NGÀY HỘI NHẬT BẢN và thực hiện tương tác trên các bài thi sẽ được tính điểm như sau:

  • Like: 1 điểm
  • Tim: 3 điểm
  • Các loại biểu tượng khác: 2 điểm
  • Comment có tag đủ 3 người bạn: 3 điểm
  • Share bài kèm hashtag #NHNB2023 #FJC: 5 điểm

Lưu ý: mỗi tài khoản chỉ được tính điểm 01 lần cho lượt share và comment đầu tiên.

Điểm tổng kết sẽ được tính như sau: 60% số điểm đến từ các lượt tương tác, bình chọn và 40% số điểm đến từ BTC chương trình.

👉 GIẢI THƯỞNG

Bài dự thi có điểm cao nhất các hạng mục sẽ được trao thưởng tương ứng, trong đó, các phần thưởng sẽ bao gồm cúp lưu niệm và phần quà đặc biệt đến từ ban tổ chức chương trình đó nha!

👉 QUY ĐỊNH VỀ BẢN QUYỀN

  • Bài dự thi (bao gồm hình ảnh, video và bài viết) phải thuộc sở hữu của thí sinh dự thi, không được sao chép bản quyền dưới mọi hình thức;
  • BTC cuộc thi được quyền sử dụng vĩnh viễn ảnh, bài viết dự thi cho bất kỳ hoạt động truyền thông, quảng cáo… của NGÀY HỘI NHẬT BẢN mà không phải trả bất kỳ một chi phí bản quyền nào khác cho cá nhân có bài dự thi;
  • NGÀY HỘI NHẬT BẢN được sở hữu bản quyền vô thời hạn cũng như toàn quyền đăng ký sở hữu trí tuệ đối với các ảnh, bài viết được chọn theo mục đích của NGÀY HỘI NHẬT BẢN ;
  • Trong trường hợp phát sinh tranh chấp bản quyền tác giả sau khi bài dự thi đạt giải, người gửi bài dự thi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.

👉 QUY LUẬT VỀ BÀI DỰ THI KHÔNG HỢP LỆ

BTC sẽ loại và không cần phải thông báo cho thí sinh dự thi. Trường hợp sau khi trao giải, BTC phát hiện bài dự thi không hợp lệ sẽ tiến hành hủy giải thưởng và thu hồi giải thưởng đã trao.

👉 CÁC TIÊU CHÍ VỀ BÀI THI HỢP LỆ 

  • Hình ảnh: không bị vi phạm về bản quyền, sao chép …
  • Đoạn mô tả: không quá 500 chữ và không được có nội dung nhạy cảm, tiêu cực, có liên quan đến các vấn đề chính trị, tôn giáo, phân biệt chủng tộc… bị pháp luật nghiêm cấm hoặc bị vi phạm về bản quyền, sao chép.
  • Bài dự thi phải đảm bảo tính độc đáo, không trùng lặp, không gây lẫn lộn, không sao chép, mô phỏng, sửa chữa, tương tự với những ý tưởng của các tác phẩm mà các cá nhân và tổ chức khác đã từng xuất hiện trên thị trường;
  • Trường hợp người chơi đạt giải nhưng BTC không liên hệ được hoặc không cung cấp đầy đủ thông tin nhận giải về BTC theo đúng thời gian quy định thì BTC có quyền huỷ giải thưởng.
  • BTC có quyền xóa bỏ và cảnh cáo những bình luận có nội dung tiêu cực, xuyên tạc;
  • Trong trường hợp có xảy ra tranh chấp, quyết định của BTC sẽ là quyết định cuối cùng. 

👉 CÁCH THỨC THAM GIA 

  1. Truy cập trực tiếp cuộc thi tại fanpage NGÀY HỘI NHẬT BẢN và like Fanpage;
  2. Đọc kỹ “Thể lệ chương trình” trước khi tham gia;
  3. Gửi ảnh/video dự thi qua form (nhớ mở quyền truy cập nhé!): https://forms.gle/AqiiTTRLZrbSYjzR9;
  4. Like, Share bài post dự thi của bản thân (sẽ được BTC đăng vào thời gian bình chọn) và tag 03 người bạn vào post.

👉 PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ 

Đăng ký tham gia cuộc thi: Tại đây

Hạn cuối tham gia: 01/06/2023 

Chi tiết thông tin vui lòng xem tại đây

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20445

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ