Deadline: 02/11/2023

Câu Lạc Bộ Tình Nguyện Viên Bảo Tàng Lịch Sử Quốc Gia Mở Đơn Tuyển Thành Viên F9

Câu lạc bộ Tình nguyện viên Bảo tàng Lịch sử Quốc gia (còn được biết đến với tên tiếng Anh History Explorers Club – HEC), được chính thức thành lập ngày 03/4/2013 với sứ mệnh tập hợp, tổ chức và tạo cơ hội cho những người yêu thích lịch sử, văn hóa, đam mê và mong muốn tham gia các hoạt động tình nguyện của Bảo tàng Lịch sử Quốc gia. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, HEC không chỉ là nơi tập hợp các bạn trẻ yêu lịch sử – văn hóa dân tộc, mà còn tạo cơ hội để các bạn chủ động tham gia vào các hoạt động của Bảo tàng; từ đó trở thành những đại sứ nói lên tiếng nói của tuổi trẻ về vấn đề gìn giữ, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa – lịch sử của dân tộc. Nhằm phát triển và lan tỏa rộng hơn nữa các hoạt động tình nguyện đến các bạn trẻ đam mê lịch sử – văn hóa, CLB Tình nguyện viên BTLSQG chính thức mở đơn tuyển thành viên F9. Vậy còn chần chừ gì nữa? Hãy nắm bắt lấy cơ hội này để tỏa sáng, nhanh tay điền đơn và trở thành một mảnh ghép quan trọng không thể thiếu của đại gia đình HEC nào !!!

🏮THÔNG TIN CHUNG

  • Thời gian mở đơn: 21/10-02/11
  • Thời gian phỏng vấn: 9h – 11h30; 14h – 17h ngày 05/11/2023 tại Hội trường tầng 2,  Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, số 1 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm Hà Nội

🏮ĐỐI TƯỢNG

  • Học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội
  • Những người yêu thích lịch sử văn hóa dân tộc Việt Nam

🏮ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

🏮THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22802

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 17

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ