Deadline: 20/02/2023

Câu Lạc Bộ Tuyên Truyền Văn Hóa – Lịch Sử Chính Thức Mở Đơn Tuyển Thành Viên Mùa Xuân 2023

Với mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp của văn hóa – lịch sử dân tộc, CLB Tuyên truyền Văn hóa – Lịch sử (trực thuộc Đoàn trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn) chính thức được thành lập vào năm 2014, được kế thừa và phát triển từ các Đội Tuyên truyền Văn hoá Lịch sử Thăng Long – Hà Nội hình thành từ năm 2009. Cho đến hiện nay, CLB Tuyên truyền Văn hóa – Lịch sử có bề dày và kinh nghiệm hoạt động hơn 13 năm.

🌟GIỚI THIỆU CHUNG

Trong chặng đường gần 13 năm hoạt động, CLB Tuyên truyền Văn hóa – Lịch sử đã có những đóng góp rất tích cực tại các điểm di tích và trở thành một trong những CLB hoạt động mạnh mẽ nhất về lĩnh vực văn hóa, lịch sử trên địa bàn thành phố Hà Nội. Hiện nay, CLB đã và đang là lực lượng tham gia nhiều chương trình của Sở Du lịch Hà Nội, Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội, Ban quản lý các di tích văn hóa – lịch sử (đặc biệt là các điểm trực Bảo tàng Lịch sử quốc gia, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, và Hoàng Thành Thăng Long).

Bên cạnh đó, CLB Tuyên truyền Văn hoá – Lịch sử luôn dành tâm huyết tổ chức hàng loạt dự án, sự kiện văn hóa – lịch sử, điển hình như cuộc thi thường niên “Hành trình Văn hóa”, series “Châm chước”, Talkshow “Âm hưởng linh thiêng” và nhiều tọa đàm lớn nhỏ khác.

CLB vinh dự được GS.TS. Phạm Quang Minh (Nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn) đặt tên tiếng Anh là: Vietinfo Club – viết tắt là VIC với niềm tin rằng: CLB Tuyên truyền Văn hóa – Lịch sử sẽ trở thành cầu nối văn hóa, là nơi cung cấp, lan tỏa những giá trị tốt đẹp của dân tộc đến với mọi người. Về tên Hán Việt, CLB được một nhà nghiên cứu văn hóa đặt là: 文 史 弘 揚 會 (Văn Sử Hoằng Dương Hội).

🌟ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY 

_________________

☎️ Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CLB Tuyên truyền Văn hóa – Lịch sử (VietInfo Club)

Tel: 0984200087 (Nguyễn Ngọc)

Email: vietinfoclub@gmail.com

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19269

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín