Deadline: 31/12/2024

Chiến Dịch Gây Quỹ Từ Thiện Cánh Diều Hy Vọng 2024 Của Quỹ Từ Thiện Nâng Bước Tuổi Thơ

Từ năm 2006, Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ đã được sáng lập nhằm cung cấp chuyên môn điều trị bệnh lý và phẫu thuật đa khoa theo tiêu chuẩn quốc tế cho trẻ em dị tật bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có cơ hội phát triển hết tiềm năng của mình cho một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Chiến dịch gây quỹ từ thiện Cánh Diều Hy Vọng 2024 mượn hình ảnh cánh diều – tượng trưng cho hy vọng và các ước mơ trẻ thơ – để kêu gọi cộng đồng chung tay góp một bàn tay cho nhiều cuộc đời nhỏ. 100% nguồn thu từ hoạt động bán Diều sẽ được sử dụng để chữa trị y tế cho hơn 50 bệnh nhi trong danh sách chờ của Quỹ trong năm 2024. Chiến dịch cũng đặt nền móng để phát triển thành hoạt động cộng đồng ý nghĩa hàng năm, trở thành biểu tượng của lòng nhân ái và sự đoàn kết để cùng xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

🪁 THÔNG TIN CHUNG

  • Thời gian gây quỹ: 10/06/2024 – 31/12/2024
  • Hình thức gây quỹ: 
    • Mua Diều ủng hộ chiến dịch với chi phí VND 290.000/Diều (kèm bộ quà tặng gồm Áo và Nón), và đồng hành lan tỏa thông tin chiến dịch bằng hình thức sáng tạo nội dung và kêu gọi thêm bạn bè, người thân tham gia.
    • Hoặc cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có thể đóng góp bằng nhiều hình thức, bất kể hiện vật hay tiền mặt. Chuyển khoản/chuyển hiện vật trực tiếp cho Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ.
    • *Diều và bộ quà tặng sẽ được chuyển phát sau ngày 30/06/2024.

🪁 CÁCH THỨC ĐÓNG GÓP: TẠI ĐÂY

🪁 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24813

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 140

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ