Deadline: 30/04/2023

Chiến Dịch Quyên Góp Sách Hay – Vui Thay Đời Mới Kêu Gọi Ủng Hộ Sách Cho Trẻ Em Mồ Côi

Đây là chiến dịch kêu gọi ủng hộ sách cho trẻ em mồ côi do bố mẹ mất vì Covid-19 – Trao cơ hội cho sách và trẻ một cuộc sống tươi mới và hữu ích.

“Những cuốn sách là máy bay, tàu hỏa và con đường. Chúng là điểm đến, là hành trình và là nhà”.  Đúng như Anna Quindlen đã từng viết.

Với sự chia sẻ cùng những mất mát của nhiều trẻ em ở ngay Hà Nội đã không còn bố mẹ, người thân yêu vì đại dịch Covid-19, Liên hoan sách đầu tiên về bình đẳng giới tại Việt Nam mang tên Vút bay – “Read and Rise BookFest” năm 2023 do Cơ quan Liên Hợp Quốc về bình đẳng giới và Trao quyền cho phụ nữ (UN Women) khởi xướng mong muốn tiếp nối chiến dịch quyên góp sách tặng các bạn nhỏ bị mồ côi do cha mẹ mất vì Covid để đem lại cho các em tri thức mới, cơ hội mới. Liên hoan sách được sự hỗ trợ tài chính từ Chính phủ Úc, và sự đồng hành của các NXB, các tổ chức chuyên môn như Eduforlife – Sách ơi mở ra  và PowerAlive.

Sách cũ sẽ mất đi giá trị nếu chỉ nằm nguyên trên giá không được đọc hoặc đọc lại. Chúng tôi kêu gọi những người yêu sách, những người có tấm lòng yêu thương cùng chúng tôi đưa những cuốn sách phù hợp với trẻ em ấy về mái nhà mới, giúp những bạn nhỏ được trải nghiệm những câu chuyện mới, những hành trình mới. 

Không chỉ là chia sẻ tri thức và những câu chuyện, hoạt động quyên góp sách còn kết nối cộng đồng, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái.

🍁HÌNH THỨC ỦNG HỘ:  Quyên góp hiện vật sách thuộc các thể loại cho độ từ mầm non đến hết THPT (tiếng Việt – tiếng Anh) tại hòm quyên góp, chúng tôi sẽ đảm bảo những cuốn sách ấy đến tay các em nhỏ.

🍁ĐỊA ĐIỂM NHẬN QUYÊN GÓP SÁCH: 

1. Hòm quyên góp sách tại Nhà xuất bản Phụ Nữ ở Phố sách 19/12, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

2. Thư viện Sách ơi – mở ra,  49 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

3.  Sảnh Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

4. Tiệm sách Ú Òa – 106 K7 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

🍁THỜI GIAN NHẬN: Từ 20/3 đến 30/4/2023 (lần tặng sách gần nhất là 25/3/2023 vì vậy đừng chần chờ, hãy chuyển sách ngay các điểm trên bạn nhé)

🍁 FORM ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19664

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín