Deadline: 07/11/2022

Chiến Dịch Vì Cộng Đồng 2022 Chính Thức Mở Đơn Tuyển Tình Nguyện Viên Đợt 2

Với sứ mệnh cao cả là mang yêu thương đến với cộng đồng thông qua các dự án tình nguyện vùng cao, các chương trình hiến máu và nhiều hoạt động an sinh xã hội khác có quy mô lớn nhất khu vực miền Bắc, Chiến dịch Vì cộng đồng 2022 đã thành lập và bắt đầu hành trình mùa 2 với sự nhiệt huyết tràn đầy, với sức trẻ và mong muốn mãnh liệt được cống hiến cho xã hội.

Chiến dịch Vì cộng đồng mùa 1 đã diễn ra từ 09/2021 đến 03/2022 vô cùng thành công mặc dù vào thời điểm đó tình hình dịch bệnh đang rất căng thẳng. Chiến dịch đã tổ chức nhiều chương trình lớn thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn TNV : chương trình hiến máu Chung tay vì cộng đồng, Giọt hồng trao em; Đông ấm vùng cao; Tháng Ba biên giới – Biên cương Tổ quốc tôi. Và mùa 2 này Vì cộng đồng hứa hẹn sẽ có thêm thật nhiều chương trình tình nguyện đặc biệt khác nữa diễn ra liên tiếp từ 10/2022 đến 03/2023.

 📌ĐỐI TƯỢNG: Dành cho tất cả các bạn trẻ có niềm đam mê với tình nguyện

 📌QUYỀN LỢI:

  • Tham gia các hoạt động, chương trình của Chiến dịch, của Ban, của khu vực tùy theo khả năng và sự phân công của Ban tổ chức, Chuyên viên các khu vực.
  • Đóng góp ý kiến, thảo luận, hoạt động của khu vực hoạt động.
  • Được học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm từ Chuyên viên, các thành viên trong Ban tổ chức.
  • Được nhận Certificate, các phần thưởng kèm theo khi tham gia hoạt động xuất sắc trong Chiến dịch Vì cộng đồng.

 📌THỜI GIAN MỞ ĐƠN: Từ 20h ngày 02/11/2022 – 20h ngày 07/11/2022

📌 LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16243

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ