Deadline: ASAP

Chinh Phục IELTS 7.5+ Ngay Tại Nhà, Tại Sao Không? Tháng 5 Này, Mời Bạn "Nhập Ngũ" Trại Huấn Luyện IELTS Trực Tuyến

Bạn có thể dễ dàng biến ngôi nhà của mình thành doanh trại luyện thi IELTS, vượt bậc điểm số qua 2 tháng hè, mở ra muôn vàn cơ hội cho tương lai.

Bạn yên tâm, Tiếng Anh thăng hạng, được trang bị thêm kỹ năng mềm, nhưng “trại hè quân đội” luyện thi IELTS trực tuyến này KHÔNG hề căng thẳng và đảm bảo sẽ không chiếm toàn bộ thời gian nghỉ ngơi trong hè của bạn đâu. 

Thay vì ngồi máy tính chơi game, hay lướt mạng xã hội vô bổ, đăng ký lớp học thử ngay tại: https://forms.gle/jg3gKec3F92aCuJo8

Đừng để 2 tháng hè trôi qua vô nghĩa, hãy tận dụng thời gian nghỉ hè để bứt phá điểm số IELTS, tăng cơ hội trúng tuyển vào các trường Đại học TOP đầu, mở rộng cơ hội việc làm.

☑️ Điều gì làm nên sự vượt trội của Online IELTS Bootcamp – Chương trình độc quyền chỉ có tại IvyPrep?

  • Cam kết Bứt phá điểm số IELTS – nâng ngay 1-1.5 band điểm cùng với các lớp học học tương tác trực tuyến được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên trình độ cao từ IvyPrep – đối tác khảo thí IELTS của Hội đồng Anh
  • Không giới hạn các giờ luyện tập cá nhân hóa trong các phòng lab online hỗ trợ từng kỹ năng chuyên biệt của bài thi IELTS
  • Không giới hạn các lớp phát triển kỹ năng mềm (Debate và Public Speaking) theo tiêu chuẩn học sinh Quốc tế
  • Tham gia các hội thảo chuyên đề IELTS Strategy Workshop & Roadmap Du học – giao lưu với chuyên gia IELTS & HS đạt thành tích cao

➡️ Lớp học thử sẽ diễn ra trong tháng 5 này, số suất giới hạn, đăng ký ngay bạn nhé!

Buổi ra quân học thử số 1: Chủ đề “Chinh phục IELTS Speaking”

Giảng viên: Thầy Brian Brentwood – Giáo viên luyện thi IELTS hàng đầu tại IvyPrep: tốt nghiệp Thomas Edison State University, Hoa Kỳ. Thầy đã hỗ trợ nhiều học sinh thành công chinh phục 8.0 – 9.0 IELTS Listening & Speaking.

📌 Đa số học sinh Việt Nam khi lên tới mức điểm 5.0-6.0 sẽ mắc phải tình trạng “kẹt band” không thể lên điểm. Bạn sẽ không vượt qua được bức tường thành này nếu không thay đổi phương pháp học dành riêng cho ”cao thủ”.

Chỉ còn 15 suất học thử, nhanh tay đăng ký tại: https://forms.gle/jg3gKec3F92aCuJo8

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20168

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ