Deadline: 24/4/2024

Chính Thức Khởi Động IMPACT 2024 – Chuỗi Đào Tạo Về Chủ Đề Social Marketing Đầu Tiên Tại Việt Nam

Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương – MaC FTU chính thức khởi động Chuỗi đào tạo phi lợi nhuận về chủ đề Social Marketing (Tiếp thị xã hội) đầu tiên tại Việt Nam – “IMPACT 2024: BOLDER ACT – GREATER IMPACT”. Với sự đồng hành của các Tổ chức, Tập đoàn đa quốc gia và Chuyên gia đầu ngành, chuỗi đào tạo hứa hẹn mang đến cho cộng đồng học sinh – sinh viên toàn quốc những kiến thức bổ ích về Social Marketing. Đồng thời, thông qua chương trình, MaC FTU đặt mục tiêu thúc đẩy phong trào hành động của người trẻ, từ đó ươm mầm cho những đổi thay tích cực của xã hội.

Thông tin chi tiết về chiến dịch xem tại: Link  IMPACT 2024 OFFICIAL WEBSITE (macftu.org)

Khi các tổ chức xã hội bùng nổ

Tại Việt Nam, các câu lạc bộ, tổ chức lãnh đạo bởi người trẻ đã và đang có những sự chuyển dịch mạnh mẽ trong sứ mệnh hoạt động: Họ khởi xướng giải pháp cho những vấn đề của cộng đồng và xã hội, hướng tới những mục tiêu phát triển bền vững (SDG – Liên Hợp Quốc). Cùng nhau, “làn sóng” người trẻ hành động đã đóng góp không nhỏ cho sự chuyển biến tích cực trên toàn quốc.

Một trong những tư duy – công cụ quan trọng, đóng góp không nhỏ tới hiệu quả hoạt động của các tổ chức lãnh đạo bởi người trẻ chính là Social Marketing (hay Non-profit Marketing) (Tiếp thị xã hội). Khái niệm này xuất hiện lần đầu vào thế kỉ XIX trong một lý luận của Philip Kotler – “cha đẻ” của Ngành tiếp thị hiện đại.

Tuy vậy, đối với các nhà lãnh đạo trẻ tại Việt Nam, Social Marketing còn là một thuật ngữ xa lạ, khả năng tiếp cận, học hỏi một cách có hệ thống còn gặp nhiều khó khăn do hạn chế về nguồn lực và lượng thông tin ít ỏi về chủ đề này tại Việt Nam. Thiếu đi tư duy, công cụ đắc lực, các tổ chức lãnh đạo bởi người trẻ gặp nhiều khó khăn trong quá trình hoạt động, nâng cao chất lượng giải pháp và khả năng thay đổi tư duy, hành vi xã hội.

Từ việc thấu hiểu “nỗi đau” của các nhà lãnh đạo trẻ, CLB Marketing trường Đại học Ngoại thương tiên phong giải “bài toán” Social Marketing

Với mong muốn đồng hành cùng những nhà lãnh đạo trẻ trong hành trình kiến tạo giá trị xã hội, CLB Marketing trường Đại học Ngoại thương – MaC FTU đã chính thức phát động chiến dịch “IMPACT 2024: BOLDER ACT – GREATER IMPACT”. IMPACT 2024 là chuỗi đào tạo phi lợi nhuận về chủ đề Social Marketing đầu tiên tại Việt Nam, dành cho những người trẻ từ 16-24 tuổi, hiện tại đang dẫn dắt hoặc mong muốn thành lập, lãnh đạo các tổ chức hướng tới mục tiêu xã hội trong tương lai (Mission-driven organization).

IMPACT 2024 – Bệ phóng cho thế hệ lãnh đạo trẻ đầy tiềm năng

Trong vòng hai tuần, trải qua 05 buổi đào tạo với sự đồng hành từ nhiều tập đoàn đa quốc gia, tổ chức xã hội và chuyên gia đầu ngành, người tham dự sẽ được tiếp xúc một cách hệ thống, toàn diện và giàu tính thực tiễn với Social Marketing: từ góc độ kiến thức, kinh nghiệm đến tầm nhìn vĩ mô. Từ đó các bạn có thể nâng cao năng lực lãnh đạo, chất lượng giải pháp xã hội và hoạt động Marketing của tổ chức.

Thông tin chung về chiến dịch IMPACT 2024: BOLDER ACT – GREATER IMPACT:

  1. Thời gian mở đơn: 4/4/2024 – 24/4/2024
  2. Đối tượng tham gia:
  • Người trẻ độ tuổi từ 16-24 (học sinh, sinh viên, người đi làm), hiện đang sinh sống, học tập và làm việc trong và ngoài nước
  • Thuộc một trong hai đối tượng sau:
  • Today leaders: Thành viên lãnh đạo, core team của các câu lạc bộ, tổ chức học sinh, sinh viên hướng tới mục tiêu xã hội
  • Tomorrow leaders: Các cá nhân mong muốn thành lập, lãnh đạo các tổ chức hướng tới mục tiêu xã hội trong tương lai
  1. Hình thức

IMPACT 2024 hứa hẹn tạo nên cơ hội hiếm có giúp phát triển các nhân tố lãnh đạo trẻ, trang bị nền tảng kiến thức và trải nghiệm về Social Marketing, để chính họ trở thành bệ phóng khơi dậy và lan tỏa giá trị của tổ chức bằng những giải pháp sáng tạo vì cộng đồng.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24305

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 115

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ