Deadline: 24/04/2024

Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký Impact 2024 – Chuỗi Đào Tạo Phi Lợi Nhuận Về Social Marketing Đầu Tiên Tại Việt Nam

EMPOWER FOR IMPACT WITH MARKETING” LÀ CHUỖI ĐÀO TẠO PHI LỢI NHUẬN VỀ CHỦ ĐỀ SOCIAL MARKETING ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM, được thiết kế dành cho người trẻ đang dẫn dắt hoặc mong muốn thành lập các tổ chức hướng tới mục tiêu xã hội. Với mong muốn nuôi dưỡng sự phát triển của thế hệ lãnh đạo trẻ và các tổ chức hướng tới xã hội, MaC FTU đã hợp tác cùng CÁC TỔ CHỨC VÀ CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU để phát triển một chương trình tiên phong đào tạo về Social Marketing.

🌻THÔNG TIN CHUNG

  • Đối tượng: Độ tuổi 16-24
  • Hạn chót nộp đơn: 23h59 ngày 24 tháng 4

🌻TIMELINE QUAN TRỌNG

  • TRAINING 01: BUILDING THE FOUNDATION
    • Thời gian: 27/04/2024
    • Nền tảng: Online Zoom Meeting
    • Tổng quan các tổ chức trong bối cảnh phát triển của xã hội
    • Tầm ảnh hưởng và vai trò của các Tổ chức phi lợi nhuận: Từ các tổ chức quốc tế đến các tổ chức do người trẻ lãnh đạo
    • Vai trò của Marketing trong xây dựng giải pháp xã hội và lan tỏa sức ảnh hưởng
  • TRAINING 02: BRAND INNOVATION JOURNEY & APPLICATION IN NPO
    • Thời gian: 28/04/2024
    • Nền tảng: Online Zoom Meeting
    • Giới thiệu về đổi mới trong thương hiệu
    • Hành trình đổi mới – từ tư duy tới phát triển sản phẩm
    • Hành trình liên tục đổi mới cho các tổ chức xã hội
    • Case study: Cuộc thi Doanh Nhân Tập Sự – một trong những cuộc thi lớn nhất dành cho sinh viên trên toàn quốc
  • WORKSHOP 01: UNDERSTANDING COMMUNITY & DRIVING FOR SOCIAL INNOVATION
    • Thời gian: 04/05/2024
    • Nền tảng: Online Zoom Meeting
    • Tư duy và công cụ trong nghiên cứu – thấu hiểu sâu sắc về cộng đồng mục tiêu
    • Cách xây dựng và đánh giá một Insight hiệu quả
    • Case study: Sáng kiến xã hội từ Nestlé
  • WORKSHOP 02: COMMUNICATIONS FOR SOCIAL CHANGE
    • Thời gian: 05/05/2024
    • Nền tảng: Online Zoom Meeting
    • Tư duy nền tảng về Truyền thông và Kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC Plan)
    • Xây dựng ý tưởng và thông điệp từ Insight
    • Phương tiện và phương thức quảng bá trong Kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC Plan)
  • OPEN FORUM & NETWORKING
    • Thời gian: 11/05/2024
    • Nền tảng: Online Zoom Meeting
    • Hành trình gây dựng và phát triển tổ chức phi lợi nhuận qua chia sẻ từ những nhà sáng lập giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết
    • Lời khuyên dành cho các nhà lãnh đạo trẻ có tham vọng thành lập các tổ chức xã hội

🌻LỢI ÍCH

  • Hệ thống đối tác chuyên gia hàng đầu
  • Định hướng tiếp cận social marketing có hệ thống, giàu tính thực tiễn
  • Tham gia vào hệ sinh thái tổ chức hướng tới xã hội
  • Chứng nhận ban tổ chức

🌻YÊU CẦU

VỚI TỔ CHỨC:

  • IMPACT 2024 dành cho mọi tổ chức hướng tới mục tiêu xã hội bất kể quy mô, loại hình tổ chức (câu lạc bộ sinh viên, doanh nghiệp xã hội,…) và lĩnh vực xã hội (giáo dục, môi trường, bình đẳng,…)
  • Mỗi tổ chức cần cử MỘT ĐẠI DIỆN để hoàn thành đơn đăng ký
  • VỚI CÁ NHÂN:
  • IMPACT 2024 dành cho tất cả những cá nhân mong muốn thành lập tổ chức hướng tới mục tiêu xã hội trong tương lai hoặc hứng thú với các chủ đề của IMPACT 2024

🌻THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

🌻CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

🌻THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Email: ftu.mac@gmail.com
  • Số điện thoại: 0869 986 158 (Mr. Sơn) hoặc 0762 401 817 (Ms. Trang)

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24275

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 175

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ