Deadline: 14/03/2024

Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia Seminar "Career Venture: Setting Sail In Business Analysis"

📍 Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/3V3EoG9

📍 Hạn cuối đăng ký: 23h59 ngày 14/03/2024

—————————————–

Tựa như những thủy thủ trẻ đang tìm kiếm vùng biển tiềm năng để khai phá, các sinh viên hiện nay cũng đang loay hoay tìm cho mình những hướng đi triển vọng của bản thân trong tương lai. Cùng với sự phát triển của Big Data và xu hướng bão hòa nhân sự trong ngành kinh tế, những người trẻ đang tìm một lĩnh vực để vừa có thể ứng dụng kiến thức kinh tế, vừa có thể bắt kịp xu thế chuyển mình của xã hội. Một trong những ngành được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại là ngành Phân tích Kinh doanh (BA) – một vùng biển đầy hứa hẹn đang chờ đợi các thủy thủ trẻ ra khơi và khám phá.

Trong bối cảnh hiện tại, Phân tích Kinh doanh giữ một vị trí quan trọng đối với doanh nghiệp. Business Analysis đóng vai trò thu thập các dữ liệu và phân tích chúng, dựa vào kết quả phân tích, doanh nghiệp sẽ tìm ra hướng đi phù hợp để tiếp tục phát triển. Đây là một lĩnh vực còn mới, nhưng lại rất tiềm năng, có thể đem lại thu nhập tương đối triển vọng. Tuy nhiên, đa phần các thủy thủ trẻ còn thiếu cái nhìn bao quát cũng như mơ hồ khi bắt đầu chuyến hành trình khám phá Business Analysis này.

❓ Bạn có hứng thú với ngành Business Analysis nhưng còn chưa biết liệu mình có phù hợp với ngành này hay không?

❓ Bạn muốn tìm hiểu về ngành Business Analysis nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu trong khi trên mạng có quá nhiều nguồn thông tin chưa được xác thực?

❓ Bạn đã có kiến thức cơ bản về Business Analysis và muốn tìm hiểu sâu hơn nhưng chưa có cơ hội?

Nhận thấy những khó khăn mà các thủy thủ trẻ gặp phải trên chuyến hành trình khám phá Business Analysis, Elite Career Center muốn mang đến cho các bạn buổi Seminar “Career Venture: Setting Sail in Business Analysis”. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những thông tin vô cùng mới mẻ, thú vị và hữu ích về ngành Business Analysis. Từ đó, các thủy thủ trẻ có thể tìm thấy phương hướng tốt nhất cho mình, cũng như trang bị thêm các kiến thức để sẵn sàng căng buồm tiến tới thành công.

Khi tham gia chương trình, các bạn sẽ nhận được các đặc quyền sau:

  • Được gặp gỡ và lắng nghe các chia sẻ từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành Business Analysis.
  • Được cung cấp cái nhìn tổng quan, lộ trình nghề nghiệp, cũng như những kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết để theo đuổi Business Analysis.
  • Nhận ngay 2 điểm rèn luyện vào mục 3.1 với sinh viên ĐH Ngoại thương (Cơ sở 1).

Các thuyền trưởng tương lai ơi! Các bạn đã sẵn sàng chinh phục chuyến hành trình này cùng ECC chưa?

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham gia và bắt đầu chuyến thám hiểm lĩnh vực Business Analysis ngay thôi nào! Và đừng quên nhấn theo dõi fanpage Elite Career Center để nhận những thông tin mới nhất về chương trình nhé!

Seminar “Career Venture: Setting Sail in Business Analysis”

⏰ Thời gian: 18h00 – 20h30, thứ Sáu ngày 15/03/2024

📌 Địa điểm: Hội trường D201, trường Đại học Ngoại Thương

—————————————————–

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/23997

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 29

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ