Sự Kiện

Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia Talkshow ” Mộng Miên ” – Hiện Thực Hóa Giấc Mơ Du Học Hàn Quốc

Dự án The KORI Project được thành lập từ tháng 10 năm 2021 bởi các bạn học sinh đến từ Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong TPHCM. The KORI Project mang trong mình sử mệnh truyền tải văn hóa Hàn Quốc đến gần hơn với đất nước Việt Nam, kết nối con người giữa hai nước và cung cấp những thông tin bổ ích cho các bạn trẻ về xứ sở kim chi thông qua những bài đăng, hoạt động sáng tạo.

“Mộng Miên” là một giấc mơ mãi mãi, thể hiện được khát khao muốn đến Hàn Quốc của đại đa số thế hệ trẻ người Việt Nam, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Việc du học Hàn Quốc ngày càng có nhiều thử thách hơn và càng khó khăn hơn với những gia đình không đủ điều kiện. Vì thế nhiều học sinh, sinh viên muốn đặt chân đến xứ sở Kim Chi nhằm mục đích học tập và phát triển bản thân cần phải trang bị cho mình một hành trang vững chắc – ở đây là những hiểu biết về du học Hàn Quốc.

Qua talkshow lần này với sự chia sẻ của các diễn giả – những người dày dặn kinh nghiệm về cuộc sống du học, mình tin chắc rằng các bạn trẻ sẽ có được những kiến thức về du học và càng chắc chắn hơn một điều rằng ” Hàn Quốc là một điểm đến thích hợp cho thanh xuân này”.

🔥MỤC ĐÍCH TỔ CHỨC:

  • Lång nghe: Đến với “Mộng Miên”, các bạn sẽ được lắng nghe những diễn giả thảo luận về những khó khăn trước và sau khi sang Hàn Quốc lâu dài. Đặc biệt, buổi talkshow sẽ đem đến cho bạn cái nhìn khác về cuộc sống du học Hàn.
  • Chia sẻ: Sự kiện không chỉ nói về cuộc sống gắn liền với Hàn Quốc, mà còn chia sẻ với bạn những lời khuyên bổ ích, những tips khi học tiếng Hàn, và cách để thích nghi với văn hóa Hàn Quốc vô cùng hay họ nữa đó!
  • Nối kết: Giao lưu với nhau và đặt câu hỏi, bạn hỏi – “hổ” trả lời.

🔥THÔNG TIN CHUNG:

  • Đối tượng tham dự: Bất kỳ ai cũng có thể tham gia buổi talkshow. Đặc biệt đối với những bạn có niềm đam mê bất tận dành cho văn hóa Hàn Quốc.
  • Thời gian: Buổi talkshow sẽ diễn ra vào: 18h00 – 21h00 | Chủ Nhật, ngày [23/07/2023].
  • Nền tảng tổ chức: Trên Google Meet/Zoom. Khuyến khích sử dụng máy tính/laptop để có thể tham gia buổi talkshow một cách trọn vẹn nhé!

🔥ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY

Lưu ý:

  • Số lượng người tham gia có giới hạn.
  • Hãy chắc chắn tham gia đúng giờ của buổi talkshow.
  • Link phòng gặp mặt và những thông tin chi tiết sẽ được chúng mình gửi kèm ở thư mời.

🔥THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21213

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ