Deadline: 01/04/2023

Chính Thức Phát Động Cuộc Thi Banking Discovery 2023: Nhà Quản Trị Tài Ta

Chiều ngày 27/03/2023, Câu lạc bộ Nhà Ngân hàng Tương lai đã phối hợp cùng Hội sinh viên Học viện Ngân hàng tổ chức buổi họp báo phát động cuộc thi “BANKING DISCOVERY 2023” tại giảng đường D2 của Học viện Ngân hàng. Buổi họp báo đã diễn ra thành công với sự góp mặt của thầy Lương Văn Đạt – Phó chủ tịch Hội sinh viên Học viện Ngân hàng, TS. Lê Hà Thu – Giảng viên bộ môn tiền tệ Ngân hàng – Đại diện phía Bảo Trợ Chuyên Môn Khoa Ngân hàng, anh Trương Hải Linh – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhà Ngân hàng Tương lai cùng toàn thể các khách mời, các đơn vị Báo chí, các đơn vị Bảo Trợ, các Nhà Tài Trợ và các bạn sinh viên đến từ các trường đại học kinh tế trên toàn địa bàn Thành phố Hà Nội.

Cuộc thi ​“BANKING DISCOVERY” ​là một cuộc thi học thuật được tổ chức bởi Câu lạc bộ Nhà Ngân hàng Tương lai (TBC) dành cho các bạn sinh viên có đam mê và muốn tìm hiểu về lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng. Với sứ mệnh tạo ra sân chơi trang bị các kiến thức về ngành Tài chính – Ngân hàng cho các bạn sinh viên và là cầu nối giữa các doanh nghiệp và sinh viên, cuộc thi đã và đang dần khẳng định vị thế của mình và trở thành một trong những cuộc thi hàng đầu về lĩnh vực Ngân hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Trải qua 6 mùa giải, cuộc thi đã thu hút được hơn 1.500 đội thi đăng ký với số lượng hơn 5000 thí sinh tham gia với những đề án, ý tưởng độc đáo góp phần truyền ngọn lửa khởi nghiệp trong ngành ngân hàng đến các  sinh viên. Song song đó là sự đồng hành, hỗ trợ của hơn 60 doanh nghiệp, hơn 40 đơn vị truyền thông. Do đó, cuộc thi đã tiếp cận hơn 30 trường đại học, hơn 120.000 sinh viên biết đến và hơn 6.000 khán giả tham dự đêm chung kết.

Buổi họp báo đã thông tin về các nội dung phát động Cuộc thi “BANKING DISCOVERY 2023”. Sau hơn 1 năm vắng bóng, cuộc thi “BANKING DISCOVERY” đã chính thức quay trở lại với quy mô hoành tráng, đầy hứa hẹn. Năm nay, với chủ đề “Quản Trị Rủi Ro” trong ngân hàng, cuộc thi sẽ giúp nâng cao kiến thức về quản trị rủi ro trong ngân hàng cho các đội chơi bao gồm rủi ro tín dụng cũng như các rủi ro đang hiện hành trong ngân hàng, phương pháp hoàn thiện và phát triển đề án. Đặc biệt, đề án của thí sinh sẽ thể hiện việc làm thế nào để tận dụng được những thành tựu đã và đang áp dụng để hoạt động kinh doanh trở nên hiệu quả. 

Ngoài ra, Cuộc thi “BANKING DISCOVERY 2023” còn có sự đồng hành của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Agribank – một trong những Ngân hàng lớn nhất của Việt Nam với vai trò Nhà Tài Trợ Kim Cương. Từ đó, giúp tăng thêm uy tín cũng như chất lượng của cuộc thi, đem lại nhiều giá trị cho sinh viên.

Phát biểu tại buổi họp báo, TS. Lê Hà Thu – Đại diện phía Bảo Trợ Chuyên Môn Khoa Ngân hàng cho biết: “Ở vòng 2, khi các thí sinh được làm việc với chuyên gia, không chỉ là các thầy cô giáo trong Khoa Ngân hàng mà còn có chuyên viên từ các Ngân hàng là những người đã có kinh nghiệm thực tế, làm việc trực tiếp trong các Ngân hàng. Từ đó, các bạn thí sinh sẽ có kiến thức chuyên sâu hơn nữa về quản trị rủi ro trong ngân hàng”

Với mức giải thưởng vô cùng hấp dẫn, cuộc thi sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị, một cuộc đua gay cấn giúp các bạn sinh viên bước ra khỏi vùng an toàn và khai phá được nhiều điều từ chính bản thân mình. Các bạn đã sẵn sàng để trở thành mảnh ghép của cuộc đua và bước tới bục vinh quang cao nhất? 

——————————————-

THÔNG TIN CUỘC THI BANKING DISCOVERY 2023:

  1. Timeline cuộc thi:
  • Vòng 1: Khai phá bản thân (19/03 – 01/04)
  • Vòng 2: Định hình ý tưởng (04/04 – 22/4)
  • Vòng 3: Chế tác chuyên sâu (24/04 – 14/05)
  • Vòng 4: Tỏa sáng (26/05)
  1. Đối tượng tham gia: 

Sinh viên năm 3, năm 4 thuộc khối ngành kinh tế các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

  1. Hình thức đăng ký dự thi:
  • Đăng ký offline: tại bàn đặt trước Hội trường lớn D1, Học viện Ngân hàng
  • Đăng ký online: Gửi đơn đăng ký thông qua đơn online theo link Google Form sau: https://forms.gle/b1YmL38ox7rY9DNK7

Thời gian nhận đơn: từ 20h00 ngày 20/03/2023 đến 23h59 ngày 01/04/2023

Mỗi đội thi sẽ bắt buộc có 3 người/ đội

——————————————-

Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ:

➤ Fanpage: https://www.facebook.com/bankingdiscovery.tbc/

➤ Email: bankingdiscovery.tbc@gmail.com

➤ Hotline: Mr. Hai Linh – 0357695033

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19764

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ