Deadline: 19/07/2024

Chong Chóng Tre Project Tuyển Tình Nguyện Viên Trạm Hè 2024

Ve kêu báo hiệu hè về Trạm hè là dịp mình kề bên nhauuuu

Trạm hè là hoạt động mà tổ chức với mục đích tạo ra sân chơi bổ ích và thú vị cho các em nhỏ để mùa hè của các em có thêm nhiều sắc màu. Và trong hành trình đó, dự án cần bạn – các tình nguyện viên, đồng thời cũng là “những mảnh ghép không thể thiếu” với đầy sự nhiệt huyết, yêu thích môi trường giáo dục cũng như tình yêu dành cho trẻ con và cả kỹ năng giải quyết tình huống nữa.Vậy nên, các bạn tình nguyện viên ơiii, còn chần chờ gì mà hong tham gia!!!!

☀️ THÔNG TIN CHUNG:

  • Thời gian: 11:00- 18:00 Chủ Nhật 28/7/2024
  • Địa điểm: chùa Diệu Pháp (Q.Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Deadline điền form đăng ký: 12/7 – 19/7

☀️ QUYỀN LỢI:

  • Cert mộc đỏ
  • Kết bạn bốn phương

☀️ ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

☀️ THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/25225

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 188

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ