Deadline: 10/12/2022

Chuỗi Sự Kiện Môi Trường Nhà Không Nhựa Tổ Chức Bởi Ngước Key Initiatives Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia Workshops Và Triển Lãm

NGƯỚC KEY INITIATIVES dưới sự tài trợ của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Ngân hàng TMCP Bắc Á và Công ty TNHH Nhựa tái chế Duy Tân chính thức khởi động chuỗi sự kiện về môi trường: NHÀ KHÔNG NHỰA gồm Workshop Online/Offline và Triển lãm môi trường tại Hà Nội vào ngày 11/12 và 18/12. Chuỗi sự kiện “Nhà Không Nhựa” – Hướng đến việc đưa các hoạt động về giảm thiểu, tái chế rác thải nhựa theo quy tắc  5R (Refuse – Reduce – Reuse – Recycle – Rot). Chúng mình không chỉ hướng đến việc xây dựng một cuộc sống tích cực, lành mạnh mà còn hướng các bạn trẻ sống xanh trong cả cách sống, lời nói, suy nghĩ và cả hành động của mình.

🌟 ĐỐI TƯỢNG

Các bạn trẻ trong độ tuổi từ 16-25 đang học tập và làm việc tại Hà Nội hoặc người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội, sinh sống ở các quận trung tâm có nhiều rác thải nhựa với các tiêu chí:

– Có chung mối quan tâm về vấn đề môi trường và rác thải nhựa, muốn đưa tiếng nói để góp phần nâng cao và chung tay lan tỏa thêm hiểu biết, kiến thức về môi trường đến cộng đồng xung quanh.. 

– Mong muốn được trải nghiệm văn hóa của NGƯỚC, phát triển bản thân và gặp gỡ những người tham dự nhiệt huyết trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội, đặc biệt với sự lắng nghe chia sẻ thực tế từ diễn giả với chủ đề môi trường. 

🌟 CHI TIẾT SỰ KIỆN

  • Workshop: Ngày 11/12/2022 (Chủ Nhật)
    • Offline 8h00-12h00. Trực tiếp tại Hà Nội (Thông tin chi tiết sẽ được gửi qua mail sau khi đăng ký thành công)
    • Online 9h00-11h00. NGUOC’s Online Zoom Meeting
  • Triển lãm: 8h00-16h00, ngày 18/12/2022 (Chủ Nhật), Hà Nội

🌟 QUYỀN LỢI

⚜ Certificate chứng nhận tham dự sự kiện từ NGƯỚCxQUỸ VÌ TẦM VÓC VIỆT, NGƯỚC KEY INITIATIVES khi tham gia tích cực, chủ động. 

⚜ Cơ hội nhận được những món quà từ NGƯỚCxQUỸ VÌ TẦM VÓC VIỆT khi tham gia tích cực vào các hoạt động từ BTC.

⚜ Gặp gỡ và trò chuyện cùng những người tham dự đã và đang truyền cảm hứng trên khắp mọi miền Tổ quốc.

⚜ Trải nghiệm mô hình đồng kiến tạo, khi bạn lắng nghe và bạn được lắng nghe, khi bạn học hỏi và bạn cũng được trao đi những câu chuyện về lối sống xanh của riêng bạn.

⚜ Người tham dự được tập trung vào các hoạt động tương tác và kết nối thay vì mô hình hội thảo nghe – nhìn.

⚜ Người tham gia tích cực trong sự kiện TRIỂN LÃM “NHÀ KHÔNG NHỰA” có cơ hội tham gia một trong những sự kiện lớn nhất năm của NGƯỚC – NATIONAL GRAND YOUTHCAMP 2022.

🌟 ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17465

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ