Deadline: 23/08/2022

Chương Trình Hiến Máu Nghĩa Tình Mùa Thu 2022 Chính Thức Mở Đơn Tuyển Tình Nguyện Viên

Nghĩa Tình Mùa Thu là một chương trình do Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 07/4, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) quận Thanh Xuân phối hợp tổ chức. Sự kiện diễn ra thường niên từ năm 2008 mỗi độ thu về, đây là ngày hội hiến máu lớn nhất của quận Thanh Xuân nhằm giúp đỡ những người bệnh thực sự cần máu để duy trì sự sống.

Với thông điệp “Hành động vì ước mơ”, Nghĩa Tình Mùa Thu là một trong các chương trình lớn nhất do Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 07/4, Viện Huyết học – Truyền máu TW và Ban Chỉ đạo vận động HMTN quận Thanh Xuân phối hợp tổ chức, là nơi chắp cánh cho những ước mơ của các bạn trẻ thủ đô, nơi gửi gắm những kỷ niệm thanh xuân nhiệt huyết.

Ngoài hoạt động hiến máu, lễ hội còn diễn ra nhiều hoạt động sôi động dành cho giới trẻ như: nhảy flashmob, hội trại “ước mơ ”, các trò chơi dân gian, giao lưu chia sẻ… hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm thú vị và bổ ích cho tất cả mọi người.

☀️QUYỀN LỢI:

  • Cơ hội được đóng góp giá trị bản thân cho cộng đồng.
  • Được làm việc trong một môi trường trẻ trung, năng động và nhiệt huyết, từ đó trau dồi các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tổ chức sự kiện hiến máu có quy mô lớn.
  • Tìm thấy niềm vui khi tham gia làm tình nguyện viên của Nghĩa Tình Mùa Thu và gặp gỡ nhiều người bạn thú vị.
  • Giấy chứng nhận/giấy khen; Biểu trưng, huy hiệu từ Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội, Ban tổ chức Festival Nghĩa Tình Mùa Thu.
  • Tham gia các sự kiện dành cho tình nguyện viên đồng hành như: Xếp hình, đồng diễn, big game, hội thao …
  • Và vô vàn những điều bí mật khác đang đợi bạn khám phá!!

☀️LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12954

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ