Deadline: 21/09/2023

Chương Trình Hiến Máu Nghĩa Tình Mùa Thu 2023 Chính Thức Mở Đơn Tuyển Tình Nguyện Viên

Festival Nghĩa Tình Mùa Thu là chương trình hiến máu được tổ chức thường niên mỗi độ thu về bởi Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 07/4 kết hợp cùng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương. Hàng năm, chương trình thu hút lượng đông đảo người quan tâm và đến tham gia hiến máu, chung tay san sẻ tình yêu thương đến với người bệnh cần máu trên khắp dải đất hình chữ S.

Viết tiếp hành trình 15 năm, Festival Nghĩa Tình Mùa Thu 2023 sẽ trở lại vào tháng 10 này. Chương trình mong muốn tạo ra môi trường lành mạnh mang lại nhiều trải nghiệm đầy ý nghĩa cho các bạn trẻ yêu thích hoạt động tình nguyện có cơ hội giao lưu, học hỏi và phát triển bản thân. Cùng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ hy vọng đây sẽ là nơi các bạn dám mơ ước, dám bay cao bay xa với những hoài bão, dám thể hiện bản thân, biết chia sẻ – yêu thương và thấu hiểu chính mình cũng như cộng đồng bằng những hành động nhỏ nhất.

📌CÁC MỐC THỜI GIAN ĐÁNG CHÚ Ý:

  • Đóng đơn đăng kí: 20h00 21/09/2023
  • Gặp mặt tình nguyện viên: 23/09/2023
  • Chính hội: 29/10/2023

📌ĐỐI TƯỢNG: Học sinh, sinh viên toàn quốc

📌ĐỊA ĐIỂM: TP. Hà Nội

📌QUYỀN LỢI:

  • Môi trường tình nguyện năng động, sáng tạo và lành mạnh. 
  • Được tham gia tổ chức hiến máu, đào tạo kiến thức về máu và an toàn truyền máu. 
  • Thỏa sức tham gia các sự kiện dành riêng cho Tình nguyện viên như: Rước đèn trung thu, biggame, cuộc thi tài năng, lễ trưởng thành,…
  • Có cơ hội thể hiện bản thân mình, trau dồi thêm kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, xử lý tình huống,…
  • Được nhận giấy chứng nhận, giấy khen, quà tặng từ Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội và Ban tổ chức Festival Nghĩa Tình Mùa Thu 2023  khi tham gia tích cực và hoàn thành tốt nhiệm vụ

📌ĐƠN ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22363

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ