Deadline: ASAP

Chương Trình Hiến Máu Tình Nguyện “Nhiệt Huyết VALOMA” Mở Đơn Kêu Gọi Tình Nguyện

Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA) là một tổ chức tập hợp những con người đầy khát vọng, giàu nhiệt huyết, đam mê, có tinh thần cống hiến, mong muốn đem đến cho xã hội những lợi ích thiết thực nhất. Bên cạnh các hoạt động chuyên môn, Hiệp hội cũng quan tâm và khuyến khích các hoạt động vì cộng đồng, hướng tới những giá trị nhân văn tốt đẹp. “Hiến máu tình nguyện” là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Hiến máu tình nguyện đã góp phần giảm bớt khó khăn do thiếu nguồn máu điều trị trong các bệnh viện hiện nay và đem đến cơ hội sống quý giá cho người bệnh. Trải qua gần hai năm thành lập, VALOMA đã thực hiện thành công ba đợt Hiến máu tình nguyện (tháng 10 năm 2021, tháng 4 và tháng 11 năm 2022).

Trên tinh thần đó, tôi xin tiếp tục kêu gọi các thầy cô giáo, các anh/chị hội viên từ doanh nghiệp trong Hiệp hội VALOMA cùng các em sinh viên trong Mạng lưới Câu lạc bộ Logistics sinh viên Việt Nam hưởng ứng tham gia Chương trình hiến máu tình nguyện của Hiệp hội mang tên “NHIỆT HUYẾT VALOMA”.

📌THỜI GIAN: 8h00 đến 11h00 ngày 06 tháng 05 năm 2023

📌ĐỊA ĐIỂM:  Viện Huyết học-Truyền máu Trung ương, phố Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận cầu Giấy, Hà Nội

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Tel (Trần Thị Hương, Ban Hội viên VALOMA):  0975 541 238

📌LINK ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20025

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ