Deadline: 06/04/2023

Chương Trình Hiến Máu Tình Nguyện “Trái Tim Ngoại Giao 19 – Trao giọt máu, tỏa yêu thương”

Đội Thanh niên Vận động Hiến máu Học viện Ngoại giao là câu lạc bộ tình nguyện đỏ, mang sứ mệnh cao cả là không chỉ góp phần đem những đơn vị máu quý giá tới bệnh nhân cần máu mà còn giúp nâng cao hiểu biết về phong trào hiến máu tình nguyện trong Học viện nói riêng và cộng đồng nói chung. Đội được thành lập vào 17/12/2007, là một phần của mái Nhà lớn – Hội Thanh niên Vận động Hiến máu Hà Nội. Trong suốt những năm tháng hoạt động bền bỉ và nhiệt thành, Đội máu Ngoại giao đã cống hiến sức trẻ của mình vào công việc tình nguyện nói chung, và hoạt động tình nguyện Đỏ nói riêng, với mong ước góp phần đem lại cuộc sống tươi đẹp hơn cho mỗi mảnh đời.

 “Trái tim Ngoại giao” là chương trình hiến máu toàn trường, do Đội Thanh niên vận động hiến máu Học viện Ngoại giao và Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương phối hợp tổ chức. “Trái tim Ngoại Giao” là chương trình hiến máu lớn nhất của Học viện Ngoại Giao, là cầu nối gắn kết giữa những người muốn trao đi giọt máu của mình với người bệnh. Trải qua 18 mùa, Trái tim Ngoại Giao đã thu về một số lượng đơn vị máu không hề nhỏ, giúp các bệnh nhân có thể vượt qua những căn bệnh quái ác.

📌 GIỚI THIỆU

Hành trình “Trái tim Ngoại giao” 19 sẽ quay trở lại cùng với câu chuyện về Hoa bồ công anh. Lời nhắn gửi gắm qua Hoa bồ công anh của TTNG 19 không chỉ khắc họa sức chiến đấu kiên cường của những bệnh nhân, mà còn đại diện cho tình yêu thương có sức lan tỏa giữa những tình nguyện viên đỏ luôn hết mình chiến đấu và người bệnh – bởi trong vòng tròn này nơi những cái nắm tay đồng lòng luôn siết chặt, một nghĩa cử yêu thương, một ý chí kiên cường đều có thể tiếp thêm sức mạnh vô hạn cho nhiều người khác. Để làm được điều đó, DBT chân thành hi vọng sẽ có được sự đồng hành của các bạn – những tấm lòng nhân ái sẵn sàng trao đi những giọt máu mang thông điệp lan tỏa yêu thương. Tháng 04 này, hãy đồng hành cùng TTNG 19 vì sức khỏe cộng đồng bằng cách đăng ký hiến máu tại. Chúng tôi cần bạn, người bệnh cần chúng ta!

📌 THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

  • Thời gian: 7h30 – 16h30 | Ngày 06/04/2023
  • Địa điểm: Học viện Ngoại giao, 69 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

📌 ĐIỀU KIỆN THAM GIA

Người tham gia hiến máu phải đảm bảo đủ tiêu chuẩn theo thông tư 26/2013/TT-BYT của Bộ Y tế: từ 45kg trở lên đối với nam và 42kg trở lên đối với nữ; đủ 18 tuổi; không có hành vi nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm qua đường máu và có tình trạng sức khoẻ phù hợp.

📌 ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19754

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín