Deadline: 31/10/2023

Chương Trình Học Bổng Của Kreditkortsval Cho Sinh Viên Kinh Tế – Học Kỳ Mùa Thu 2023 Và Học Kỳ Mùa Xuân 2024

Kreditkortsval quyết định tận tâm cống hiến cho xã hội và hỗ trợ những tài năng tương lai trong lĩnh vực tài chính. Vì vậy, Kreditkortsval đã khởi xướng một chương trình học bổng trị giá 5000 SEK cho sinh viên kinh tế sẽ viết luận văn cử nhân hoặc thạc sĩ về chủ đề liên quan tới tài chính, thẻ tín dụng và những giải pháp thanh toán của tương lai.

📌CÁCH HOẠT ĐỘNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG

Học bổng của Kreditkortsval trị giá 5000 SEK và sẽ được trao một lần vào học kỳ mùa thu và một lần vào học kỳ mùa xuân vào những năm tiếp theo.

Kreditkortsval chào mừng đơn đăng ký từ bất kỳ ai quan tâm có thể xác nhận rằng sẽ nhập học vào một trường đại học hay cao đẳng của Thụy Điển hoặc một trường nước ngoài tương đương và chứng minh rằng sẽ viết luận văn cử nhân hoặc tốt nghiệp trong học kỳ sắp tới.

📌THÍ SINH ĐỦ ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

Học bổng của Kreditkortsval được thiết kế cho sinh viên theo học ngành kinh tế hoặc ngành bất kì liên quan tới công nghệ tài chính và giải pháp thanh toán tương lai. 

👉Về sinh viên nước ngoài

  • Bắt đầu từ học kỳ mùa thu năm 2023, Kreditkortsval cũng đã mở rộng học bổng cho những sinh viên du học. Yêu cầu thí sinh phải viết một bài luận văn cử nhân hoặc thạc sĩ.
  • Luận văn của thí sinh nên liên quan đến tài chính hoặc những giải pháp thanh toán của tương lai.

📌HẠN ĐĂNG KÝ

  • Học kỳ mùa thu 2023: 31/10/2023
  • Học kỳ mùa xuân 2024: 30/4/2024

📌CÁCH ĐĂNG KÝ

Liên lạc với Kreditkortsval thông qua email để đăng ký học bổng và chắc chắn bao gồm những thông tin sau:

  • Họ tên đầy đủ
  • Bằng chứng đăng ký tại một cơ sở giáo dục (ở Thụy Điển hoặc nước ngoài)
  • Mô tả chi tiết về bài luận của bạn và lĩnh vực chủ đề của nó
  • Lý do vì sao bạn xứng đáng nhận được học bổng

Tất cả các đơn đăng ký sẽ được xem xét bởi hội đồng chuyên gia tài chính của Kreditkortsval, những người sẽ chọn thí sinh đạt tiêu chuẩn nhất cho học bổng. Quyết định của Kreditkortsval là cuối cùng. 

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Email: kundservice(at)kreditkortsval.se

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22301

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ