Deadline: 30/06/2023

Chương Trình Học Bổng Dành Phụ Nữ Của Hyundai Trong Lĩnh vực STEM

Về Huyndai

Hyundai tồn tại để tạo ra một hành trình phong phú hơn cho tất cả mọi người bằng cách đầu tư vào tương lai của phụ nữ trong các lĩnh vực STEM sẽ giúp định hình tương lai đó. Bằng cách thực hiện các bước táo bạo đối với công nghệ, tính di động bền vững và quyền tự chủ, tất cả chúng ta có thể hướng tới một ngày mai tươi sáng hơn. Hãy cùng hợp tác để thúc đẩy sự thay đổi tích cực và định hình hành trình hướng tới một tương lai bền vững.

Người nhận đủ điều kiện

Học sinh trung học phổ thông và sinh viên đại học xác định là nữ, cư trú tại Hoa Kỳ và muốn theo đuổi lĩnh vực giáo dục liên quan đến STEM.

Câu hỏi tiểu luận năm 2023

Hyundai tồn tại để tạo ra một hành trình phong phú hơn cho tất cả mọi người. Viết một bài luận từ 500 từ trở lên về những cách bạn nghĩ rằng tương lai của tính di động có thể được cải thiện để phục vụ cộng đồng tốt hơn và nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua các giải pháp liên quan đến STEM.

Giá trị học bổng

Năm suất học bổng trị giá $10,000 mỗi suất

Hạn chót nộp đơn

Ngày 30 tháng 6 năm 2023 (người chiến thắng sẽ được công bố trước ngày 31 tháng 8 năm 2023)

Đăng kí: Tại đây

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20614

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 12

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ