Deadline: ASAP

Chương Trình Học Bổng KAAD Tại Đức Dành Cho Các Quốc Gia Đang Phát Triển

Học bổng được trao cho sinh viên theo học chương trình thạc sĩ, tiến sĩ hoặc cho một dự án nghiên cứu sau tiến sĩ (2-6 tháng đối với giảng viên đại học) tại một trường đại học Đức. Mục đích của học bổng là hỗ trợ các nước đang phát triển đào tạo những trí thức trẻ có khả năng chuyên môn cao, đức độ và tinh thần phục vụ cộng đồng dân tộc của họ.

💥ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Đến từ nước đang phát triển như châu Phi, châu Á, Trung Đông hoặc Mỹ Latin
  • Có bằng đại học và có kinh nghiệm chuyên môn
  • Muốn theo học thạc sỹ hoặc tiến sỹ ở Đức hoặc làm dự án sau tiến sỹ ở 1 trường đại học ở Đức.
  • Theo đạo Thiên Chúa La Mã (hoặc thuộc giáo phái Thiên Chúa). Ứng viên thuộc các tôn giáo khác có thể ứng tuyển nếu được sự đề nghị của giáo phái Thiên Chúa và có thể chứng minh sự tôn trọng đối thoại liên tôn giáo
  • Có kỹ năng sử dụng tiếng Đức trước khi học (KAAD có thể tạo điều kiện cho ứng viên tham gia một khóa học trong thời gian nhiều nhất là 6 tháng ở Đức)

💥LĨNH VỰC HỌC TẬP, NGHIÊN CỨU:

Không có giới hạn về lĩnh vực. Tuy nhiên, việc lựa chọn lĩnh vực nào sẽ phải căn cứ vào các khóa học và các môn học có ích nhất định cho quê hương của ứng viên.

💥KÌ VỌNG ĐỐI VỚI NGƯỜI ỨNG TUYỂN:

  • Tiềm năng hoạt động có hiệu suất trên trung bình cho các nghiên cứu hoặc nghiên cứu,
  • Định hướng học tập hoặc nghiên cứu hướng tới tái hòa nhập vĩnh viễn vào khu vực quê hương tương ứng (nếu không thì học bổng được coi là khoản vay),
  • Cam kết tôn giáo và xã hội hoặc sẵn sàng tham gia vào cuộc đối thoại liên tôn
  • Kỹ năng tiếng Đức ít nhất là cấp độ B1 (hoặc ít nhất là A2 trong trường hợp các chương trình cấp bằng tiếng Anh) để tham gia chương trình giáo dục bắt buộc của chúng tôi. Các khóa học tiếng Đức dự bị ở nước sở tại có thể được cung cấp. Ngoài ra, có khả năng đăng ký một khóa học ngôn ngữ (toàn thời gian hoặc trong thời gian học).

💥CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

💥THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20652

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 17

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ