Deadline: 31/05/2023

Chương Trình Học Bổng Sau Đại Học Toàn Cầu Tại Nhiều Trường Đại Học Tại Xứ Wales Mở Đơn Đăng Ký

Chương trình học bổng sau đại học toàn cầu của xứ Wales (The Global Wales Postgraduate Scholarship) cung cấp học bổng trị giá lên tới 10.000 bảng Anh. Học bổng cung cấp cơ hội theo học chương trình thạc sĩ toàn thời gian tại Wales. Học bổng dành cho sinh viên đến từ Việt Nam, Ấn Độ, Mỹ, Canada và các nước thuộc Liên minh Châu Âu. 

GIỚI THIỆU CHUNG

Đây là học bổng đầu tiên thuộc loại này ở Wales và được cung cấp bởi Chương trình Toàn cầu Wales. Ngoài ra, chương trình học bổng có sự hợp tác giữa Chính phủ xứ Wales, Đại học Wales, Hội đồng Anh và HEFCW (Hội đồng tài trợ giáo dục đại học cho Wales) và được tài trợ bởi Taith (chương trình tài trợ cho sinh viên, người đi làm tại Wales). 

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Sinh viên đến từ các quốc gia vùng Bắc Mỹ, các quốc gia thuộc Liên minh châu Âu (EU), Ấn Độ và Việt Nam. 

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

Để tham gia chương trình học bổng, các bạn cần xem xét kĩ các yêu cầu dưới đây:

  • Đã nộp đơn xin học một chương trình sau đại học và đã đủ điều kiện học tập tại một trong các trường đại học có trong danh sách (đính kèm trong phần Thông tin chi tiết).
  • Chương trình sau đại học mà bạn đã đăng ký sẽ bắt đầu vào tháng 9/2023.
  • Là sinh viên nước ngoài được hỗ trợ học phí
  • Là công dân của một trong các quốc gia có trong danh sách (đính kèm trong phần Thông tin chi tiết)

THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19365

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ