Deadline: 16/01/2023

Chương Trình Học Bổng Toàn Cầu Dành Cho Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Của Đại Học Lund (Thụy Điển)

Đại học Lund (Lund University) được thành lập năm 1666, là một trong những trường đại học lớn lâu đời và uy tín nhất Châu Âu, liên tục nằm trong top 100 trường đại học tốt nhất thế giới.Theo QS World University Rankings mới được công bố, đại học Lund đã vươn lên vị trí thứ 87, chính thức trở thành trường đại học top 1 tại Thụy Điển trong năm 2021. Chương trình Học bổng Toàn cầu của Đại học Lund là một chương trình học bổng có chọn lọc, dựa trên thành tích công nhận những sinh viên học thuật hàng đầu bên ngoài Liên minh Châu Âu/Khu vực Kinh tế Châu Âu (và Thụy Sĩ) muốn đăng ký Chương trình Cử nhân hoặc Thạc sĩ được cung cấp tại Đại học Lund.

⭐THÔNG TIN HỌC BỔNG:

  • Hạn chót: 16 tháng 1 / tháng 2 năm 2023 (hàng năm)
  • Du học tại: Thụy Điển
  • Khóa học bắt đầu vào tháng 8 năm 2023
  • Lĩnh vực nghiên cứu: Các chương trình cấp bằng Cử nhân hoặc Thạc sĩ được cung cấp tại trường Đại học

⭐GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

Học bổng có thể bao gồm một phần hoặc toàn bộ học phí. Xin lưu ý rằng học bổng chỉ dành cho học phí và chi phí sinh hoạt không được chi trả.

⭐ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Là công dân của một quốc gia bên ngoài EU/EEA (và Thụy Sĩ)
  • Đã nộp đơn cho các nghiên cứu cấp độ Cử nhân hoặc Thạc sĩ trong các vòng nộp đơn thông thường cho tối thiểu một học kỳ (30 ECTS)
  • VUI LÒNG KHÔNG NỘP ĐƠN nếu bạn không đáp ứng các yêu cầu nhập học vào Đại học Lund, nếu bạn chưa chọn chương trình/khóa học của Đại học Lund làm lựa chọn/lựa chọn đầu tiên của mình tại universityadmissions.se hoặc nếu bạn không thể đảm bảo nguồn tài chính cần thiết để trang trải chi phí sinh hoạt, theo yêu cầu của Ủy ban Di cư Thụy Điển.

⭐HƯỚNG DẪN:

  • Để đăng ký Học bổng toàn cầu của Đại học Lund, trước tiên bạn phải đăng ký (các) chương trình hoặc (các) khóa học độc lập mà bạn muốn học tại Đại học Lund bằng cách sử dụng trang web đăng ký quốc gia trực tuyến www.universityadmissions.se trong quá trình đăng ký khoảng thời gian (17 tháng 10 – 16 tháng 1 năm 2023) cho các nghiên cứu bắt đầu vào học kỳ mùa thu. Lưu ý rằng một số chương trình không mở đơn đăng ký cho đến ngày 1 tháng 12).
  • Khi bạn đã nộp đơn đăng ký hoàn chỉnh cho một chương trình cấp bằng hoặc các khóa học tự do có ít nhất 30 tín chỉ ECTS và thanh toán phí đăng ký, bạn sẽ có thể đăng ký học bổng tại trang web chính thức trong thời gian đăng ký học bổng.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17860

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ