Deadline: 14/5/2024

Chương Trình Tài Trợ Nghiên Cứu Của Quỹ Xã Hội Internet 2024

Chương trình này dành cho nghiên cứu được áp dụng và mở, có nghĩa là nghiên cứu tìm cách trả lời một câu hỏi trong thế giới thực và phải được xuất bản công khai và cung cấp miễn phí cho cộng đồng khoa học. Quỹ hỗ trợ nghiên cứu liên quan đến con người hoặc động vật khi dự án đã được cơ quan chịu trách nhiệm chứng nhận là có đạo đức và tuân thủ luật pháp địa phương. Trách nhiệm của Điều tra viên chính của dự án là phải có được các chứng chỉ này.

Hãy tham gia vào việc định hình tương lai của Internet! Hãy gửi đề xuất nghiên cứu đổi mới của bạn ngay hôm nay và trở thành một phần trong nỗ lực toàn cầu nhằm tạo ra một mạng Internet mở, an toàn và đáng tin cậy cho mọi người.

📌THÔNG TIN CHUNG:

  • Hạn chót: 14/5/2024
  • Các khu vực đủ điều kiện: Tất cả các quốc gia.

📌ĐIỀU KIỆN:

Để nhận được tài trợ từ Tổ chức Xã hội Internet, tất cả các tổ chức nộp đơn đăng ký phải đáp ứng ba (3) yêu cầu sau:

  • Là người được đăng ký hợp pháp theo mục 501(c)(3)  HOẶC  tương đương. (Trước khi trao vốn cho bất kỳ tổ chức nào, Quỹ sẽ xác minh tính tương đương này)
  • Có sự liên kết với các mục đích và hoạt động của Hiệp hội Internet (ISOC), tổ chức được hỗ trợ bởi Quỹ
  • Có tài khoản ngân hàng chính thức đứng tên họ (dựa trên đăng ký hợp pháp của họ)
  • Các nhà nghiên cứu độc lập phải có bằng nghiên cứu sau đại học (Tiến sĩ, Thạc sĩ) và các ấn phẩm được bình duyệt, bằng sáng chế, công trình học thuật hoặc xuất bản độc lập trong lĩnh vực liên quan.
  • Các tổ chức nghiên cứu công phải đạt tiêu chuẩn 501c3 hoặc tương đương và phải có sứ mệnh phù hợp với sứ mệnh của Quỹ. (Các tổ chức tư nhân không phải là đối tượng đủ điều kiện nhận tài trợ).

📌QUYỀN LỢI:

Chương trình cung cấp hai mức tài trợ:

  • Các nhà nghiên cứu độc lập có thể nộp đơn xin tài trợ lên tới 200.000 USD. Các khoản tài trợ sẽ được trao trực tiếp cho những cá nhân được xác định là nghiên cứu viên chính của dự án và người đó sẽ chịu trách nhiệm quản lý khoản tài trợ bao gồm tất cả các yêu cầu báo cáo trong suốt thời gian tài trợ.
  • Các tổ chức và cơ quan có thể nộp đơn xin tài trợ lên tới 500.000 USD. Một hoặc nhiều giải thưởng trong mỗi lĩnh vực chủ đề được dự kiến ​​sẽ được tài trợ trong năm tài chính.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24489

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 643

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ