Deadline: 10/10/2023

Chương Trình Tiếp Bước Ước Mơ Tặng Vé Xe Miễn Phí Và Học Bổng Cho Tân Sinh Viên Có Hoàn Cảnh Khó Khăn  

Bằng việc thấu hiểu giá trị của yêu thương và sẻ chia trong suốt hành trình 10 năm “cách mạng hoá ngành vận tải hành khách ở Việt Nam” của mình, từ năm 2017 anh đã phát động và tổ chức hoạt động tặng vé xe miễn phí cho các bạn trẻ khó khăn để các em có cơ hội đến trường và đó như là một lời cảm ơn đến các đối tác và khách hàng – những người giúp đỡ anh và Vexere trong chặng đường khởi nghiệp.Tiếp nối những thành công đó, năm nay Vexere tiếp tục phát động và triển khai chương trình Tiếp bước ước mơ 2023 – Tặng 10.000 vé xe miễn phí và các suất học bổng trị giá 2 triệu đồng cho tân sinh viên khó khăn trên khắp mọi miền bước vào năm học mới suôn sẻ và vững tin chinh phục tương lai.

📌 THÔNG TIN CHUNG

  • Đơn vị tài trợ: Vexere
  • Đối tượng: Tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền tổ quốc
  • Số lượng: 10.000 vé xe miễn phí và các suất học bổng 2 triệu đồng

📌 QUY TRÌNH CÁC BƯỚC

  • Bước 1: Sinh viên vào trang web chính thức của chương trình tại: TẠI ĐÂY. Chọn chuyến xe có hỗ trợ vé xe miễn phí, được cập nhật tại bảng “DANH SÁCH CHUYẾN XE CÓ HỖ TRỢ VÉ XE MIỄN PHÍ VÀ HỌC BỔNG”. Điền đầy đủ các thông tin theo biểu mẫu và gửi hồ sơ tại mục “Nộp hồ sơ”
  • Bước 2: Ban Tổ Chức sẽ xét duyệt hồ sơ và thông báo kết quả qua email. Điều kiện và hướng dẫn sử dụng sẽ được gửi đến email cá nhân của sinh viên có hồ sơ được xét duyệt ĐẠT.
  • Bước 3: Sinh viên đặt vé xe miễn phí tại hệ thống website/ứng dụng Vexere bằng cách sử dụng mã giảm giá 100%. Link tải ứng dụng: TẠI ĐÂY. Hướng dẫn dùng mã giảm giá: TẠI ĐÂY
  • Lưu ý: Đối với sinh viên nhận suất học bổng sẽ được trao tặng tại văn phòng nhà xe tài trợ hoặc bằng hình thức chuyển khoản. Sinh viên được hỗ trợ suất học bổng cần cung cấp đầy đủ các giấy tờ và thông tin tài khoản ngân hàng về cho ban tổ chức theo thời gian quy định. Trường hợp sinh viên không có tài khoản ngân hàng thì chỉ cho phép dùng tài khoản ngân hàng của Cha hoặc Mẹ để nhận học bổng từ ban tổ chức.

📌 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: XEM TẠI ĐÂY

📌 THỜI GIAN ĐĂNG KÝ: 

  • Thời gian mở nhận hồ sơ đăng ký hỗ trợ: từ ngày 15/07 đến hết 10/10/2023
  • Thời gian xét duyệt và triển khai suất hỗ trợ: từ ngày 01/08 đến hết 30/12/2023

📌 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21778

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ