Deadline: 12/08/2023

Chương Trình Tình Nguyện “Trung Thu Cho Em 2023” Mở Đơn Đăng Ký Chuyên Viên

“Trung Thu Cho Em – Thắp sáng tuổi thơ Việt” là một chương trình tình nguyện quy mô lớn với hoạt động trọng tâm là hiến máu tình nguyện. Chương trình được tổ chức thường niên vào dịp Tết Trung thu bởi Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 24/01, trực thuộc Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội.

Với 10 năm tổ chức thành công, Trung Thu Cho Em 2023 đã chính thức trở lại với sứ mệnh “Thắp sáng tuổi thơ Việt” hứa hẹn sẽ đem tới những điều mới mẻ và giá trị tốt đẹp để một lần nữa Hành trình của chữ “Cho” lại được tỏa sáng. Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương vào ngày 22-23-24/09/2023. 
Chương trình là cầu nối giữa những bệnh nhân, bệnh nhi mắc các bệnh về máu với đông đảo cộng đồng, đây là cơ hội để cho các Chuyên viên có cơ hội giao học tập, tích lũy kinh nghiệm trong một sự kiện lớn, rèn luyện sự tự tin, năng động, sáng tạo. Các Chuyên viên sẽ là cánh tay nối dài của Ban Tổ chức những trái tim yêu tình nguyện, những con người đầy nhiệt huyết, có mong muốn được thử sức mình với những cái mới, muốn bứt phá bản thân.

📌QUYỀN LỢI

  • Được giao lưu kết bạn với rất rất nhiều bạn mới – những người bạn siêu siêu giỏi và cực kỳ vui tính
  • Được trải nghiệm và trau dồi khả năng của bản thân về Kỹ năng sinh hoạt cộng đồng, thủ lĩnh, thiết kế, dàn dựng, lên ý tưởng kịch bản, lên kế hoạch sự kiện, quay phóng sự, viết tin bài, làm MC, liên hệ gương mặt đại sứ khách mời, tại đây bạn có thể làm những điều mà bạn đã ấp ủ bấy lâu,…
  • Hòa mình vào một môi trường tình nguyện quy mô lớn với những trải nghiệm đáng nhớ, những kỉ niệm khó quên
  • Môi trường Trung Thu Cho Em 2023 sẽ giúp các bạn trưởng thành hơn. Chắc chắn “Trung Thu Cho Em 2023 – Thắp sáng tuổi thơ Việt” sẽ là một mảnh kí ức tuyệt đẹp trong bạn

📌TIMELINE ỨNG TUYỂN

  • Thời gian mở đơn đăng ký: 07/08/2023 – 12h00 ngày 12/08/2023
  • Thời gian phỏng vấn: 15/08/2023 (dự kiến)

📌ỨNG TUYỂN NGAY: TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Ms. Nguyễn Minh Anh (0975 726 597)
  • Fanpage: Trung Thu Cho Em – Thắp sáng tuổi thơ Việt

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21785

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 13

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ