Deadline: 09/06/2024

Chương Trình Vòng Đời Mới Cho Nhựa Của The Body Shop Việt Nam

Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm. Chai, lọ nhựa mỹ phẩm là loại rác thải khó phân hủy, thậm chí còn tạo ra gánh nặng cho môi trường nếu chúng bị vứt bỏ. Nếu là tín đồ ”sống xanh”, bạn hoàn toàn có thể mang lại cho chúng đời sống mới bằng cách thu gom và mang đến các cửa hàng The Body Shop để tham gia chương trình ”VÒNG ĐỜI MỚI CHO NHỰA” góp phần bảo vệ môi trường

🌻THÔNG TIN CHUNG

  • Thời gian: 19.04.2024 – 09.06.2024
  • Điểm thu gom: Tại tất cả các cửa hàng The Body Shop trên toàn quốc.

🌻CÁCH THỨC THAM GIA

  • Khách hàng mang 10 chai lọ nhựa đến cửa hàng, sẽ được nhận 1 voucher nhận lược nhựa và 1 phiếu quà tặng 100k trên ứng dụng The Body Shop. Khách hàng quay lại đổi voucher nhận lược vào tháng 07/2024.
  • The Body Shop chỉ thu gom CHAI/LỌ NHỰA MỸ PHẨM của tất cả các hãng mỹ phẩm có số (2)-HDPE, (4)-LDPE, (5)-PP.

🌻LỢI ÍCH

  • Nhận ngay 01 phiếu quà tặng 50K cho hóa đơn bất kì với mỗi lượt quyên góp chai lọ nhựa mỹ phẩm số (2)-HDPE, (4)-LDPE, (5)-PP.
  • Tặng 1 lược nhựa tái chế và 1 phiếu quà tặng 100K khi quyên góp từ 10 chai lọ nhựa mỹ phẩm.

🌻THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24480

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 271

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ