Sự Kiện

[HTTT] Chương Trình “Xây Dựng Hồ Sơ Ngoại Khóa” Của VietAbroader Club Hanoi

📌 HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA: “VŨ KHÍ” CỦA BỘ HỒ SƠ THÀNH CÔNG

  • Làm thế nào để có trong tay bộ hồ sơ hoạt động ngoại khoá độc nhất vô nhị, thể hiện bản sắc cá nhân?
  • Phải lựa chọn thế nào giữa vô vàn những dự án, câu lạc bộ thú vị?
  • Cần làm gì để có những kỹ năng cần thiết, sẵn sàng bước vào cánh cổng đại học?

Đó là những băn khoăn của rất nhiều bạn học sinh về các hoạt động ngoại khoá. Vì vậy, để được giải đáp những băn khoăn ấy, ngại gì mà không đồng hành cùng VAC trong chiến dịch “Xây dựng hồ sơ ngoại khóa” mùa hè này nhỉ!

📌 Đến với chương trình, các bạn sẽ nhận được:

  • Cơ hội phát triển các kỹ năng mềm

Trong quá trình tham gia hoạt động ngoại khóa, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ về mặt chuyên môn từ các anh chị mentor tài năng. Các anh chị sẽ theo sát và hỗ trợ bạn hết sức có thể, qua đó bạn có cơ hội học hỏi được các kỹ năng mềm cần thiết và kinh nghiệm quý báu.

  • Bộ hồ sơ hoạt động ngoại khóa chất lượng

Hoạt động ngoại khóa của các bạn luôn là yếu tố ghi điểm trong mắt các nhà tuyển sinh. Đặc biệt hơn, tại VietAbroader Club Hanoi, bạn sẽ được giúp đỡ xây dựng bộ hồ sơ hoạt động ngoại khoá có tính nhất quán và mang đậm bản sắc cá nhân.

  • Chiến lược tham gia phỏng vấn với các nhà tuyển sinh

Trước ngày phỏng vấn với bộ phận tuyển sinh của các trường Đại học, các bạn sẽ có những buổi tập luyện với các thầy cô để nhận góp ý và hoàn thành buổi phỏng vấn một cách tốt nhất.

Vậy nên, còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham gia chương trình “Xây dựng hồ sơ ngoại khóa” của VietAbroader Club Hanoi ngay bây giờ nào!

Để biết thêm chi tiết về chương trình thì đừng ngại inbox cho page VietAbroader Club Hanoi nha, chúng mình luôn sẵn sàng để giúp đỡ bạn!

____________________

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Đại diện CLB: Ngô Minh Ngọc

☎️ (+84) 981070576

📧 Email: vaclub.hanoi@vietabroader.org

Facebook: https://www.facebook.com/VietAbroaderClubHanoi

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2850

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ