Deadline: ASAP

CLB ENV Mở Chương Trình Tuyển Mộ Và Tập Huấn Tình Nguyện Viên Năm 2022 Tại Huế Và Đà Nẵng

🌏GIỚI THIỆU CHUNG:

Để huy động sự tham gia của cộng đồng, năm 2008 ENV đã thành lập Mạng lưới TNV bảo vệ ĐVHD trên toàn quốc. Tính đến tháng 6/2020 đã có gần 9,500 tình nguyện viên ở khắp 59 tỉnh thành trong cả nước tham gia Mạng lưới.

Trong sự phát triển chung của Mạng lưới, ENV đã thành lập các CLB thành viên ENV tại 8 tỉnh thành từ Bắc tới Nam nhằm đa dạng hóa các hoạt động bảo vệ ĐVHD ở các địa phương, khuyến khích sự tham gia tích cực hơn nữa của cộng đồng.

Để phát triển Mạng lưới tình nguyện viên, CLB ENV Huế và CLB ENV Đà Nẵng sẽ có buổi chiêu mộ và tập huấn cho những chiến binh mới để thực hiện sứ mệnh bảo vệ ĐVHD tại Việt Nam.

🌏QUYỀN LỢI:

  • Là thành viên Mạng lưới TNV bảo vệ ĐVHD lớn nhất tại Việt Nam.
  • Thường xuyên được cập nhật các thông tin về vấn đề bảo vệ ĐVHD nóng hổi.
  • Tham dự các chương trình Triển lãm bảo vệ ĐVHD, các buổi tập huấn kỹ năng định dạng loài, kỹ năng khảo sát các vi phạm về ĐVHD, kỹ năng truyền thông, nói chuyện chuyên đề về ĐVHD.
  • Được cấp giấy chứng nhận khi có những đóng góp xuất sắc cho hoạt động bảo vệ ĐVHD.
  • Các CLB thành viên được hỗ trợ kỹ thuật để thực hiện các hoạt động do ENV đề ra.

🌏LINK ĐĂNG KÝ:

🌏THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/11536

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ