Deadline: 22/06/2024

Cơ Hội Chia Sẻ Câu Chuyện Qua Triển Lãm Cộng Đồng “Hành Trình Ung Thư – Ươm Mầm Yêu Cuộc Sống” Của PsyCancerTalk

PsyCancer Talk – Trò chuyện tâm lý về ung thư là sáng kiến hướng tới nâng cao nhận thức và chăm sóc sức khỏe tinh thần cho người có chẩn đoán ung thư và người chăm sóc thông qua hoạt động trò chuyện hỗ trợ tâm lý và chia sẻ kiến thức. Triển lãm sẽ là nơi gửi gắm, chia sẻ cởi mở về những câu chuyện và cảm xúc trên hành trình điều trị cũng như đồng hành của cộng đồng chịu ảnh hưởng bởi ung thư tại Việt Nam. PsyCancer Talk hy vọng đây sẽ là không gian để những tiếng nói được truyền tới cộng đồng một cách đầy cảm hứng – thông qua những trưng bày và hoạt động tương tác mang tính nghệ thuật.

📝 THÔNG TIN CHUNG

  • Thời gian nhận câu chuyện: 8/6/2024 – 22/6/2024
  • Chủ đề: mọi chủ đề liên quan tới ung thư – từ cảm xúc, suy nghĩ, tình huống trong đời sống, sự kiện .v.v. mà bạn gặp trên hành trình đối mặt với ung thư (chủ đề tự do)
  • Đối tượng:
    • Bệnh nhân ung thư (có chẩn đoán, đang/đã/không điều trị)
    • Người chăm sóc bệnh nhân ung thư
    • Người có câu chuyện muốn kể liên quan tới ung thư

📝 THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Đó có thể là bất kỳ câu chuyện với cảm xúc nào – một cuộc trò chuyện với bác sĩ, vô vàn cảm xúc của những ngày đầu nhập viện, buổi nói chuyện đầu tiên nhắc tới ung thư với những người thân yêu .v.v. và còn nhiều khoảnh khắc khác nữa. Dù lớn hay nhỏ, PsyCancer Talk tin rằng những trải nghiệm và cảm xúc chân thực sẽ trở thành hành trang quý giá cho những người đang trực tiếp điều trị và người thân của họ.
  • Những câu chuyện sẽ được trưng bày tại Triển lãm “Hành trình Ung thư: Ươm mầm Yêu Cuộc sống” vào tháng 7, năm 2024 tại Hà Nội, dưới hình thức trưng bày tác phẩm nghệ thuật tương tác. BTC sẽ liên lạc với người kể chuyện để thống nhất hình thức trưng bày phù hợp và đảm bảo sự tôn trọng đối với nhân vật trong chuyện.
  • Một ngày nào đó, bạn sẽ kể câu chuyện về ung thư của bạn, và nó sẽ trở thành cẩm nang sống của ai đó. Hãy để ngày nào đó là ngày hôm nay!

📝 CÁCH THỨC THAM GIA: chia sẻ câu chuyện của chính bạn TẠI ĐÂY

📝 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24858

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 44

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ