Trong vài năm gần đây, ngành Marketing có vẻ trở nên gần gũi (và thời thượng) với nhiều bạn trẻ – bàn chuyện Marketing cũng trở thành topic “cửa miệng”, thậm chí có hẳn mấy group cho những người… thích xem quảng cáo. Trào lưu truyền thông dựa (dẫm) vào nội dung giải trí càng làm Marketing như thể một dạng… showbiz nào đó.
Trong bối cảnh đó, nếu không có nền tảng vững và khả năng lựa chọn & phân tích thông tin thì nhiều junior marketers dễ lầm lẫn giữa câu chuyện HIỆU QUẢ & HIỆU ỨNG.
Với nhiều công cụ truyền thông, một ý tưởng độc đáo (“hậu thuẫn” bởi ngân sách ổn-áp) có thể tạo được HIỆU ỨNG truyền thông – nhưng đó có phải lời giải & HIỆU QUẢ mà doanh nghiệp đang cần cho bài toán Marketing và Kinh doanh hay không? Quảng cáo làm ra có phải (chỉ) để được thích, thương hiệu thành công là ‘cái hiệu được thương’?
Chân dung của một marketer vạn-công-ty-mê là người luôn đảm bảo HIỆU QUẢ cũng như biết sử dụng HIỆU ỨNG đúng thời điểm & đúng quy mô; đặc biệt trong giai đoạn kinh tế phục hồi chậm như hiện nay. Vậy làm sao xây dựng khả năng đó – sẽ cần kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm gì; cùng nghe từ các chuyên gia trong sự kiện diễn ra lúc 14h, 28/05/2022.
DIỄN GIẢ:
- Chị Nguyễn Lan Yến – Head of Marketing, Coca-Cola Vietnam.
14 năm kinh nghiệm tại Unilever (quản lý các nhãn hàng Knorr, Omo và Sunlight) và Coca-Cola Vietnam. Marketer hiếm hoi may mắn từng quản lý 3 ‘iconic brand’: Omo, Sunlight và Coca-Cola.
- Anh Trần Thanh Lâm – Strategy Director, MullenLow Mishra.
8 năm kinh nghiệm tại Dentsu Vietnam, Ogilvy, DSquare và nay là MullenLowe Mishra. Sáng lập cộng đồng Những chiến lược gia Củ khoai tây hơn 14.000 thành viên.
- Anh Nguyễn Việt Dũng – Managing Editor, WeCreate.
13 năm gắn bó với ngành Marketing trên nhiều vai trò: thực hành nghề nghiệp, nghiên cứu & đào tạo.
- Điều phối bởi anh Trần Hoàng Dương, founder No More Lies community.
Hiện nắm vị trí Marketing executive tại Knorr – Unilever. Trước đó, anh Dương từng là Management Trainee – Marketing Function tại Unilever và Associate Creative Planner – Redder Advertising.
HẠN ĐĂNG KÝ: 10h, ngày 28/05/2022
THỜI GIAN: 14h, 28/05/2022
NỘI DUNG CHÍNH CẢU BUỔI TOẠ ĐÀM:
- Vai trò & giá trị của Marketing: câu chuyện HIỆU QUẢ & HIỆU ỨNG.
- Niềm tin & đo lường: câu chuyện Ngắn & Dài trong Branding & Marketing.
- Lựa chọn & phát triển nghề nghiệp: điều gì LUÔN CẦN & thứ gì SẮP CẦN?
- Câu chuyện “tiến lên” (growth): learn & unlearn những gì, ở đâu, như thế nào?
HÌNH THỨC: hình thức hybrid: một phần diễn giả và khán giả có mặt tại offline và phần khác trao đổi/theo dõi qua online.
- Với các bạn tham gia offline/on-ground, chi tiết phòng (tại campus NEU) sẽ được gửi qua email.
- Với các bạn tham gia online, link Google Meet sẽ được gửi qua email.
ĐỊA ĐIỂM: Toà A2 Đại học Kinh tế Quốc dân và Livestream online qua Google Meet
LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY
THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10190
Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 23