Deadline: 11/04/2023

Cơ Hội Trở Thành Tình Nguyện Viên Hoạt Động “Kết Nối Yêu Thương” Dành Cho Sinh Viên Đại Học Quốc Gia Hà Nội

KẾT NỐI YÊU THƯƠNG – 01 NGÀY TÌNH NGUYỆN

💕Hội Sinh viên Trường Đại học Luật – ĐHQGHN là đơn vị đăng cai tổ chức hoạt động “Kết nối yêu thương” thuộc chuỗi hoạt động Cùng hội rèn luyện để chia sẻ nhiều hơn. Với mục đích tạo môi trường để sinh viên rèn luyện, cống hiến và thực hiện các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, lan tỏa những giá trị đẹp của tinh thần tình nguyện trong sinh viên đồng thời nâng cao tinh thần tương thân tương ái, đùm bọc, chia sẻ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

💕Nhằm động viên và phát huy tinh thần hiếu học, Hội sinh viên trường Đại học Luật Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ đại diện trao những phần quà khuyến học cho các em học sinh cấp Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học Phổ Thông có thành tích cao, vươn lên trong học tập (đạt danh hiệu Học sinh giỏi Xuất sắc, điểm tổng kết có sự cải thiện vượt bậc). Ngoài ra tình nguyện viên cùng các trẻ em làng SOS tìm hiểu về ngày lễ Tết Hàn thực – một truyền thống xa xưa và nổi tiếng ở Trung Quốc và một số tỉnh miền Bắc Việt Nam. Tìm hiểu về lịch sử của bánh trôi, các truyền thuyết gắn liền với bánh trôi. Cùng nhau nặn và nấu bánh trôi, cùng thưởng thức nhân dịp Tết Hàn thực, tạo không khí sẻ chia, ấm áp.

1. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Toàn bộ sinh viên đang theo học tại Đại học Quốc gia Hà Nội (Hệ Chính quy và Hệ Văn bằng kép).

2. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN

⏰ Thời gian: 03/04/2023 – 22/04/2023

⛪ Địa điểm: Làng Trẻ em SOS – Số 2 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

3. CÁCH THỨC THAM GIA

  • Thí sinh đăng ký thông qua form đăng ký của chương trình và tham gia phỏng vấn để đủ yêu cầu tham gia hoạt động.

4. QUYỀN LỢI DÀNH CHO TÌNH NGUYỆN VIÊN

  • Sinh viên tham gia hoạt động tích cực BTC sẽ được cấp giấy chứng nhận tham gia hoạt động tình nguyện tương đương với 01 ngày tình nguyện.
  • Có cơ hội tìm hiểu về ngày lễ Tết Hàn thực, lịch sử của bánh trôi, các truyền thuyết gắn liền với bánh trôi và cùng nhau nặn, nấu, cùng thưởng thức bánh trôi nhân dịp Tết Hàn thực.
  • Được giao lưu, kết nối với các em học sinh Làng SOS.

5. THỜI HẠN ĐĂNG KÝ: 03/04/2023 – 11/04/2023

6. LINK ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19952

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ