Deadline: 28/07/2023

Cộng Đồng ABG Alumni Chính Thức Mở Đơn Tuyển Thành Viên Ban Tổ Chức Khóa Đào Tạo Kỹ Năng Lãnh Đạo Trẻ (AYLE) Năm 2023

ABG Alumni là cộng đồng kết nối, hoạt động và phát triển của các thế hệ học viên ABG một cách hiệu quả, bền vững và gắn kết. Đây là nơi quy tụ những lãnh đạo trẻ thành công, xuất chúng, tác động tích cực đến xã hội Việt Nam trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Họ được đào tạo từ Viện Lãnh đạo ABG và có thể mở rộng ra các mối quan hệ ngoài ABG.  

ABG Alumni Young Leaders’ Empowerment là chương trình do ABG Alumni khởi xướng nhằm kiến tạo cơ hội cho thế hệ sinh viên tiềm năng muốn trở thành lãnh đạo trong tương lai. Chương trình sẽ cung cấp các kỹ năng tổ chức công việc, cuộc sống qua hình thức training và mentoring từ chính các lãnh đạo trẻ của tổ chức. Đặc biệt, sinh viên thể hiện xuất sắc sẽ có dịp được thực tập 3 tháng tại ABG Alumni cùng các top leaders hoặc trở thành trợ lý đi theo học việc với các sếp.

📌QUY TRÌNH TUYỂN CHỌN:

  • Vòng 1 – Ứng tuyển online:
    • Điền thông tin qua: Link 
    • Hạn cuối nộp đơn vào lúc: 23h59 ngày 28/07/2023
  • Vòng 2 – Phỏng vấn cá nhân:
    • Thời gian dự kiến: 29-30/07/2023
    • Hình thức phỏng vấn: Online
    • Kênh phỏng vấn: Sẽ được thông báo cụ thể trong thư mời phỏng vấn 
    • Kết quả phỏng vấn vòng 2: Sẽ được thông báo qua email chậm nhất là ngày 29/07/2023

 📌YÊU CẦU CHUNG:

  • Cam kết làm việc 3 tháng từ lúc Khoá học bắt đầu đến khi kết thúc;
  • Nắm rõ và phù hợp với sứ mệnh, định hướng của Khóa học AYLE 2023;
  • Có trách nhiệm cao, chủ động trong công việc. Có tinh thần cầu tiến, không ngại làm việc với áp lực cao;
  • Sử dụng thành thạo các tác vụ của Google; thuần thục với các công cụ, phần mềm thiết kế (đối với ứng viên vị trí Thiết kế);
  • Có kinh nghiệm trong vị trí ứng tuyển là một lợi thế.

📌NHIỆM VỤ CỤ THỂ:

1. Ban Nội Dung – Số lượng: 2

  • Nhiệm vụ chính:
    • Nghiên cứu về bối cảnh thực tế của diễn giả và chủ đề trong session, diễn giả và chủ đề diễn giả lựa chọn;
    • Đề xuất mục tiêu cho mỗi session dựa trên những hiểu biết về nhu cầu, mong muốn của Gen Z liên quan tới chủ đề của mỗi session, diễn giả và chủ đề diễn giả lựa chọn;
    • Xây dựng nội dung chương trình cho mỗi session (xây dựng timeline, viết script, phân bố nhân sự,.. ).
  • Yêu cầu: 
    • Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp và phân tích thông tin 
    • Có tư duy tốt 
    • Nghiêm túc, trách nhiệm, chủ động, cầu tiến trong công việc
    • Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập

2. Ban Truyền Thông – Số lượng: 3

  • Nhiệm vụ chính:
    • Thảo luận và xây dựng kế hoạch truyền thông cho Khoá học trên Fanpage ABG Alumni cũng như trên các hội nhóm bên ngoài tổ chức;
    • Liên hệ với các nhà bảo trợ truyền thông, hỗ trợ truyền thông;
    • Nội dung: Viết bài truyền thông cho Chương trình với nhiều dạng (thông báo, giới thiệu, PR, remind, recap,…);  
  • Yêu cầu: 
    • Thái độ làm việc tích cực, cầu tiến
    • Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập 
    • Chủ động, linh hoạt và có trách nhiệm cao với công việc được phân công
    • Biết sử dụng canva, thiết kế cơ bản là điểm cộng

3. Ban Thiết Kế – Số lượng: 2

  • Nhiệm vụ chính:
    • Thiết kế các ấn phẩm, video liên quan đến chương trình 
    • Phối hợp với Team truyền thông thiết kế các ấn phẩm, video đăng trên Fanpage ABG Alumni cũng như trên các hội nhóm bên ngoài tổ chức
    • Hỗ trợ các Team khác dưới sự điều phối của Leader
  • Yêu cầu: 
    • Có tư duy sáng tạo, và khả năng thực thi biến ý tưởng thành sản phẩm thiết kế thu hút, sáng tạo.
    • Biết sử dụng Adobe Illustrator, Photoshop là điểm cộng
    • Tinh thần trách nhiệm với công việc và đội nhóm, tôn trọng deadline.
    • Có khả năng teamwork, cởi mở hoà đồng 

4. Ban IT – Số lượng: 1

  • Nhiệm vụ chính:
    • Hỗ trợ xây dựng nội dung và thiết kế website ABG Alumni;
    • Hỗ trợ viết tài liệu đặc tả kỹ thuật liên quan đến công việc dự án.
  • Yêu cầu: 
    • Có khả năng sáng tạo, thiết kế landing page
    • Biết sử dụng Figma là điểm cộng

5. Ban Hậu Cần – Số lượng: 1

  • Nhiệm vụ chính:
    • Ghi nhận điểm số, xếp hạng và đánh giá về tiến trình học tập của học viên trong và sau các buổi học;
    • Kiểm soát và quản lý phiên họp Zoom trong suốt quá trình diễn ra lớp học;
    • Xử lý các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình học trực tuyến, bao gồm mất kết nối, vấn đề âm thanh hoặc hình ảnh, và sự cố khác.
  • Yêu cầu: 
    • Có khả năng quản lý công việc, linh hoạt thời gian để điều phối lớp học trực tuyến;
    • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, sẵn sàng thích nghi với các yêu cầu công việc khác nhau;
    • Có khả năng giao tiếp một cách rõ ràng, lịch sự và tận tâm với học viên;
    • Có kinh nghiệm trong việc sử dụng nền tảng zoom và các tính năng liên quan.

6. Ban Đối Ngoại- Số lượng: 2

  • Nhiệm vụ chính:
    • Đại diện chương trình trao đổi, mở rộng mối quan hệ với các khách mời, diễn giả, nhà tài trợ và học viên;
    • Soạn thảo và xây dựng hệ thống các tài liệu liên quan nhằm phục vụ công tác làm cầu nối giữa diễn giả và học viên (biểu mẫu, proposal, hợp đồng, thỏa thuận,…).
  • Yêu cầu:
    • Yêu thích công việc giao tiếp, ngoại giao;
    • Có khả năng giao tiếp, đàm phán, phản ứng nhanh và khéo léo trong đa dạng các tình huống.

📌QUYỀN LỢI:

  • Trở thành một mảnh ghép quan trọng trong tập thể gồm những người mong  muốn tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng dựa trên tinh thần làm việc kỷ  luật, trách nhiệm cao và được khuyến khích sáng tạo để cùng hướng tới sự xuất sắc;
  • Mở rộng network cá nhân, trực tiếp làm việc với các top leaders trong Mạng lưới ABG Alumni, phát triển toàn diện chuyên môn và các kỹ năng mềm;
  • Tham gia vào những hoạt động với chủ đề bổ ích, hấp dẫn của Chương trình  và Mạng lưới;
  • Được cấp giấy chứng nhận từ ABG Alumni sau thời gian cam kết gắn bó;
  • Được viết thư giới thiệu để ứng tuyển các dự án khác khi đã hoàn tất công việc tại Chương trình.

📌ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN NGAY: TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21345

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 14

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ