Deadline: 30/6/2023

Cuộc Thi: Ảnh Đẹp Tỉnh Cà Mau Được Tổ Chức Bởi Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Tỉnh Cà Mau 2023 

Theo đó, các tác phẩm dự thi là hình ảnh các hoạt động về du lịch gắn với lễ hội, văn hóa ẩm thực, làng nghề truyền thống, các điểm đến, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử – văn hóa, các di sản văn hóa vật thể và phi vật thể, những khoảnh khắc cuộc sống, phong tục tập quán của người dân, các điểm du lịch, con người trong các hoạt động du lịch, sản phẩm OCOP, kết quả đạt được trong xây dựng nông thôn mới, các công trình tiêu biểu, kiến trúc nghệ thuật, sự kiện nổi bật, tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

📸Đối tượng dự thi: gồm các tác giả là những nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trong và ngoài tỉnh Cà Mau.

📸Yêu cầu:

  • Đối với ảnh dự thi là tác phẩm mới được sáng tác (chụp) từ tháng 06 năm 2022 đến tháng 06 năm 2023. Ảnh tham gia dự thi dưới dạng kỹ thuật số, file ảnh có định dạng jpg. Kích thước của chiều dài nhất tối thiểu 3.500 pixel, độ phân giải 300 dpi. Ảnh không được bo viền, không được đặt bất cứ ký hiệu nhận dạng nào trên ảnh. Ảnh dự thi là ảnh đơn, ảnh màu và không được cắt ghép. Ảnh không phù hợp với quy định trên sẽ bị loại mà không cần báo trước.
  • Ngoài ra, tác giả phải chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả và các quyền liên quan theo quy định của pháp luật. Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm về bất cứ tranh chấp nào có liên quan đến bản quyền của tác phẩm dự thi.
  • Bản quyền thuộc về tác giả. Ban Tổ chức có quyền sử dụng ảnh đoạt giải để trưng bày, triển lãm tuyên truyền, in ấn tài liệu, phục vụ nhiệm vụ chính trị và không nhằm mục đích kinh doanh thì không phải xin phép tác giả và không chi trả tiền nhuận bút.
  • Không giới hạn số lượng ảnh tham gia dự thi. Địa bàn sáng tác ảnh là trong phạm vi tỉnh Cà Mau. Tác giả gửi ảnh tham dự cuộc thi xem như thống nhất với các quy định nêu trên./.

📸Đăng ký:

  • Tác giả gửi ảnh dự thi trực tiếp qua phần mềm tiếp nhận ảnh do Ban Tổ chức cung cấp (link phần mềm nhận ảnh, Ban Tổ chức sẽ thông báo sau) TẠI ĐÂY
  • Thời gian nhận tác phẩm từ ngày ra thông báo đến 16h00 ngày 30/6/2023. 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18726

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ