Deadline: 15/1/2023

Cuộc Thi Đóng Góp Ý Tưởng Phát Triển Bền Vững: Win Win Gothenburg Sustainability Award 2023

Hai giải thưởng quốc tế, WIN WIN Award và WIN WIN Youth Award, tôn vinh những đóng góp xuất sắc hướng tới một tương lai bền vững. Giải thưởng WIN WIN là một giải thưởng quốc tế đã thu hút sự chú ý cho những đóng góp nổi bật trên khắp thế giới kể từ năm 2000. Bên cạnh tham vọng ghi nhận những nỗ lực bền vững quan trọng, giải thưởng còn nhằm mục đích kích thích sự sáng tạo và hợp lực lâu dài – vì mục tiêu cuối cùng là mang lại lợi ích cho nhân loại, môi trường và tương lai chung của chúng ta. WIN WIN Youth Award được thành lập vào năm 2018 và là một giải thưởng quốc tế nhằm trao quyền và khen thưởng cho những người trẻ đóng vai trò tích cực trong việc tạo ra một tương lai bền vững hơn.

🍁Chủ đề

  • Chủ đề giải thưởng hàng năm liên quan đến mức độ phù hợp toàn cầu hiện tại và để đạt được 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững. Giải thưởng nâng cao các sáng kiến ​​trong tất cả các khía cạnh của sự bền vững – xã hội, kinh tế và môi trường.
  • Chủ đề của năm 2023 là Chống lại thông tin sai lệch và các chủ đề trước đây bao gồm Nuôi trồng thủy sản bền vững (2022) Chống tham nhũng (2021), Đa dạng sinh học (2020), Thực phẩm bền vững (2019), Cộng sinh công nghiệp (2018) và Thiết kế bền vững (2017), cùng các chủ đề khác.

🍁Giải thưởng

  • Người chiến thắng Giải thưởng WIN WIN được trao 1 triệu SEK tại lễ trao giải WIN WIN ở Gothenburg, Thụy Điển.
  • Người chiến thắng Giải thưởng Thanh niên WIN WIN được trao 50.000 SEK tại lễ trao giải WIN WIN ở Gothenburg, Thụy Điển.

🍁Điều kiện

  • Các ứng cử viên cho Giải thưởng WIN WIN là những diễn viên đã tạo ra sự thay đổi có thể truyền cảm hứng cho những người khác và đã chỉ ra những điều cần thiết để chống lại thông tin sai lệch.
  • Các ứng cử viên cho Giải thưởng Thanh niên WIN WIN là những diễn viên trẻ trong độ tuổi từ 13-29, với những sáng kiến ​​của mình, đã đóng góp tích cực vào việc chống lại thông tin sai lệch.

🍁Đăng ký: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17404

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ