Deadline: 01/05/2023

Cuộc Thi Dự Án Sáng Tạo “Become A Social Impact Creator” Chính Thức Mở Đơn

BECOME A SOCIAL IMPACT CREATOR (BASIC) được tổ chức bởi Tổ chức giáo dục Lead The Change với mục đích tìm kiếm những nhà lãnh đạo trẻ tài năng, nhiệt huyết, hướng đến những giá trị tạo tác động đến cộng đồng; đồng thời tạo những Cơ hội trao đổi ngắn hạn Quốc tế năm 2023 từ Tổ chức.

🎈ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Chương trình là cơ hội dành cho các bạn trẻ từ 18 – 25 tuổi đang mong muốn giải quyết các vấn đề xã hội “cấp bách”. Đồng thời, giúp các bạn thực hiện hóa những dự án của mình trao đến những điều có giá trị và tạo TÁC ĐỘNG tích cực đến cộng đồng.

🎈LỘ TRÌNH CUỘC THI

  • Chặng 1 (16/04 – 01/05/2023): Mở đơn đăng ký điền form
  • Chặng 2 (02/05 – 16/05/2023: Ứng viên gửi proposal về dự án
  • Chặng 3 (19/05 – 02/07/2023): Top 6 bắt đầu thực chiến dự án

Đến với BASIC cho phép các bạn trẻ chọn tham gia được chọn TỰ DO trong các vấn đề cần giải quyết của xã hội (Ví dụ: Người trẻ và AI: tương trợ hay thống lĩnh/ Người trẻ và sức khỏe tinh thần: sự bền vững trong lối sống đến từ đâu?).

Lưu ý: Các bạn hoàn toàn có thể chọn dự án với chủ đề bất kì. Khuyến khích chọn chủ đề các bạn thực sự quan tâm/ thuộc thế mạnh hay có khả năng thực thi và muốn TÁC ĐỘNG đến cộng đồng.

🎈CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Tổng giải thưởng của chương trình lên đến 300.000.000 VND và các giải thưởng hiện vật khác. Trong đó:

  • 2 Giải nhất: học bổng chương trình đào tạo trao đổi quốc tế trị giá 80% 
  • 2 Giải nhì: học bổng chương trình đào tạo trao đổi quốc tế trị giá 70%
  • 2 Giải ba: học bổng chương trình đào tạo trao đổi quốc tế trị giá 60%

Xem thêm về chương trình trao đổi quốc tế tại: Tại Đây

🎈QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ

  • Điền thông tin ứng tuyển vòng Hồ sơ: Từ 16/04 – 01/05/2023
  • Cuộc thi lần này là cơ hội để các dự án tham gia chương trình thỏa sức SÁNG TẠO, thể hiện ý tưởng cá nhân, chinh phục những cơ hội Quốc tế từ Lead The Change, và tiến một bước gần hơn trong việc hiện thực hóa ý tưởng của mình để giải quyết các vấn đề “cấp bách” của xã hội hiện nay.

🎈ĐIỀN FORM ĐĂNG KÝ: Tại Đây

Lưu ý: Thời gian bạn điền form đăng ký chỉ trong 15 ngày để các bạn có thể chọn cho mình đồng đội hoặc quyết định thi theo hình thức cá nhân. (6 đội sẽ được chọn vào vòng chung kết và có cơ hội KẾT NỐI cùng các cố vấn giàu kinh nghiệm, để có thể thực hiện hóa dự án.)

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20188

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ